X

นครฯ – เมียแค้นจัด คว้าปืนลั่นไกใส่ผู้ใหญ่บ้านดับ

นครศรีธรรมราช : เมียแค้นผัว หลังทะเลาะก่อนลงมือตบตีทำร้ายร่างกาย คว้า .357 ของสามียิงใส่ 1 นัด ตัดขั้วหัวใจดับคาบ้าน เดินเข้ามอบตัวกับ จนท. ขณะ ตร.ยังไม่ปักใจเชื่อ อาจมีมูลเหตุอื่นรอสอบสวนอย่างละเอียด

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 ตำรวจ สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 266 ชุมชนใหม่ ซอย 11 ม.8 ต.ไทยบุรี อ.ท่าศาลา โดยทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ จึงแจ้งให้ พ.ต.อ.อนันต์ หริกจันทร์ ผกก.สภ.ท่าศาลาทราบเพื่อเข้าตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.เกษมสิทธิ์ จำปาทอง รอง ผกก.สอบสวน พ.ต.ท.ปิยะวัฒน์ สุพรรณพงค์ รอง ผกก.สืบสวน และแพทย์เวร รพ.ท่าศาลา

ที่เกิดเหตุภายในบ้านหลังดังกล่าว พบนายจำนงค์ ชำนาญ อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้าน ม.8 ต.ไทยบุรี อ.ท่าศาลา นอนจมกองเลือดอยู่บนพื้นกลางบ้าน ในสภาพนุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียว ที่บริเวณใต้ลำคอเหนือหน้าอกด้านขวามีร่องรอยบาดแผลเป็นรูกระสุนปืนชนิดขนาด .357 จำนวน 1 แผล คมกระสุนตัดขั้วหัวใจเสียชีวิตคาที่ แพทย์จึงทำการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นก่อนส่งร่างไปตรวจสอบเพิ่มเติม
จากการสอบถาม นางอำนวย หนูเจริญ ซึ่งเป็นภรรยาของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ เนื่องจากเป็นผู้ลงมือก่อเหตุยิงนายจำนงค์ ผู้เป็นสามีจนถึงแก่ความตาย ด้วยอาวุธปืนของนายจำนงค์เอง พร้อมให้การถึงสาเหตุการยิงสามีตนเอง เนื่องจากรู้สึกโกรธแค้นนายจำนงค์ที่ก่อนหน้านี้ ช่วงก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันอย่างหนัก โดยนายจำนงค์ได้ลงไม้ลงมือตบตีทำร้ายร่างกายตนเองจนได้รับบาดเจ็บ จึงตัดสินใจใช้ปืนยิงเพื่อระบายความโกรธแค้นในที่สุด

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สรุปสาเหตุการลงมือฆ่าสามีตนเองของนางอำนวยหลังให้การกับเจ้าหน้าที่ โดยกำลังดำเนินการสอบสวนอย่างละเอียดเพื่อหาข้อเท็จจริงของมูลเหตุอีกครั้ง ซึ่งอาจจะมีเรื่องอื่นใดเข้ามาเกี่ยวข้อง นอกเหนือจากการทะเลาะวิวาทกัน เพื่อสรุปผลคดีและดำเนินขั้นตอนตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ