X

ด่วน!นักโทษชายเรือนจำเมืองคอนหลบหนี

นครศรีธรรมราช:นักโทษเรือนจำกลางเมืองคอนหลบหนี ขณะออกบำเพ็ญประโยชน์นอกพื้นที่ ตำรวจสกัดจับปิดเส้นทางรอยต่อ ลานสกา ร่อนพิบูลย์ ฉวาง

มีรายงานข่าวว่า ช่วงเที่ยงของวันนี้ 5 พ.ย.61 ทางเรือนจำกลางจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้นำนักโทษชั้นดี ออกมาบำเพ็ญประโยชน์นอกพื้นที่จำนวนหนึ่ง ขณะที่กำลังบำเพ็ญประโยชน์อยู่นั้น ได้มีนักโทษชายคนหนึ่ง ได้ใช้ รถ จยย.ของผู้คุม ซึ่งจอดอยู่ภายในสวน ขับหนีออกไป ตามเส้นทาง พระพรหม-ฉวาง, พระพรหม-ท่าศาลา

ทั้งนี้นักโทษชายคนดังกล่าวสวมเสื้อผ้าชุดสีน้ำตาล อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้สอบถามข้อเท็จจริงไปทางเรือนจำกลางนครศรีธรรมราช ไม่สามารถให้คำตอบได้ เนื่องจากผู้ที่เกี่ยวข้องไปราชการต่างจังหวัด

แหล่งข่าวรายหนึ่งระบุว่า นักโทษคนดังกล่าว กำลังจะพ้นโทษในอีก 2 เดือนข้างหน้า เป็นนักโทษชั้นดี ส่วนพื้นที่บำเพ็ญประโยชน์ ยังไม่สามารถระบุ ได้ชัดเจน อย่างไรก็ตามหลังจากได้รับแจ้ง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยังพื้นที่เป้าหมาย ซึ่งอาจจะหลบหนีกลับไปยังบ้านในพื้นที่ อ.ฉวาง หรือ อ.ท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช

ขณะในโลกโซเชี่ยลได้มีการโพสต์ข้อความ เพื่อให้ช่วยเป็นหูเป็นตาให้กับทางเจ้าหน้าที่ “ด่วน.!!! นักโทษหลบหนี จากพื้นที่ อ.พระพรหม คาดอาจจะหลบหนีผ่านมาทางท่าศาลา จึงวอนให้ช่วยเป็นหูเป็นตา ข้อมูลเบื้องต้น ผู้ต้องหาใส่เสื้อนักโทษของเรือนจำ (สีน้ำตาล) ขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าคลิกสีแดง/ขาว เลขทะเบียน 296 จึงให้ช่วยกันเป็นหูเป็นตา หากพบเห็นให้รีบโทรแจ้ง ไปยังหมายเลข 191 ด่วน
ความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ