X

นครฯ – รวบ 3 พ่อแม่ลูก ค้ายาเสพติด พบของกลางยาบ้า “นับแสนเม็ด” ซุกใต้ที่นอน อ้างไม่รู้ที่มา

นครศรีธรรมราช : เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช รวบ 3 พ่อแม่และลูก ค้ายาเสพติด จับลูกก่อนขยายผลไม่ถึงพ่อและแม่ ได้ของกลางยาบ้านับแสนเม็ด ซุกซ่อนใต้ที่นอน 2 หมื่น สองผัวเมีย อ้างไม่รู้ที่มา อีกแสนเม็ดฝังดินหลังบ้าน

วันที่ 12 ม.ค.64 พ.ต.อ.กิตติพงศ์ ทองทิพย์ ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เผยว่าได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.ชวนินณ์ วิทยเจษฎาธนภัต รอง ผกก.สืบสวน พ.ต.ท.ปฎิวัติ ขุนรัง รอง ผกก.ป. ร.ต.อ.รักธรรม ส้มเขียวหวาน ร.ต.อ.นนทวัช รัตนนิพนธ์ ร.ต.อ.ธวัชชัย ยั่งยืน รอง สว.สส. และฝ่านสืบสวน ร่วมกับตำรวจ สภ.ทุ่งสง เข้าตรวจค้นบ้านผู้ต้องสงสัยในพื้นที่สวนยางพารา หมู่ 7 บ้านควนปริง ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ หลังจากนายธีระพงค์ เพ็ชรแกมแก้ว อายุ 32 ปี ที่จนท.ตร.เข้าจับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 47 หมู่ 6 ต.นาบอน อ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช ถูกตำรวจ สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมกับยาบ้าจำนวนหนึ่ง แล้วขยายผลต่อ โดยมาตรวจค้นในพื้นที่ อ.ทุ่งใหญ่

จากนั้นจึงนำกำลังเข้าตรวจค้นในกระท่อมกลางสวนยาง หมู่ 7 ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ พบนายวัชรงณ์ อายุ 57 ปี และนางพรเพ็ญ เพ็ชรแกมแก้ว อายุ 51 ปี สองสามีภรรยา ซึ่งเป็นพ่อแม่ของนายธีระพงค์ ผู้ต้องหา พบบริเวณใต้ที่นอนมียาบ้าจำนวนสองหมื่นเม็ด พร้อมเครื่องชั่งดิจิตอล 1 เครื่อง อาวุธปืนสั้นไม่มีทะเบียน 1 กระบอก

ขณะสองผัวเมียอ้างไม่ทราบว่ามียาบ้าอยู่ใต้ที่นอน และไม่ทราบเรื่องที่ลูกชายขายยาบ้า แต่เจ้าหน้าที่ไม่เชื่อจึงนำตัวไปดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันครอบครองยาบ้าเพื่อจำหน่าย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกชุดได้ไปขุดดินบริเวณหลังกระท่อมที่ผู้ต้องหารายแรกนำไปชี้ พบยาบ้าที่ฝังดินไว้อีก 1 แสนเม็ด จึงควบคุมตัวไว้เพื่อขยายผลต่อไป 

 

นอกจากนี้ ภายในกระท่อมยังพบนายวราวุฒิ พิทยากรณ์ อายุ 28 ปี ชาว อ.นาบอน ซึ่งเป็นหลานเจ้าของบ้าน นั่งอยู่ด้วย ค้นตัวพบมียาไอช์ 1 กรัม สอบสวนรับสารภาพว่ามีไว้เสพ และเพิ่งพ้นโทษมาได้เพียง 5 วัน หลังจากติดคุกอยู่นาน 2 ปี ในข้อหาคดีครอบครองยาบ้าจำนวน 100 เม็ด ส่วนยาบ้าที่ตรวจค้นพบนั้นตนเองไม่รู้เรื่อง ซึ่งตนเองได้มาทำงานรับจ้างทาสีเพียงอย่างเดียว

อย่างไรก็ตาม ยาเสพติดทั้งหมด นายธีระพงค์ ได้รับสารภาพว่าเป็นของตนเองเพียงผู้เดียว ซึ่งทางตำรวจไม่ปักใจเชื่อจึงนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ