X

นครฯ – โควิดพ่นพิษหนัก! ประกาศปิด!วัดเจดีย์ (ไอ้ไข่)

นครศรีธรรมราช : เพจเฟซบุ๊ค วัดเจดีย์ (ไอ้ไข่) อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ออกหนังสือประกาศปิด งดให้บริการ ปฏิบัติตามระเบียบคำสั่ง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19

สัญญาณเตือนไปยังพี่น้องชาวนครศรีธรรมราชถึงสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 หลังพ่นพิษในระลอก 2 ทีท่าหนักกว่าเดิม โดยได้ส่งผลกระทบต่อด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของจังหวัดอย่างมากมาย ฉะนั้นเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องตระหนักเพิ่มขึ้น เพื่อร่วมกันป้องกันและยับยั้งเชื้อดังกล่าว

ล่าสุดวัดเจดีย์ (ไอ้ไข่) อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช แหล่งท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดได้ออกหนังสือประกาศปิดงดให้บริการกิจกรรมภายในวัดทุกกิจกรรมเพื่อเป็นการยับยั้งและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 โดยได้ปฏิบัติตามประกาศคำสั่งของคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดนครศรีธรรมราช อย่างเคร่งครัด ในเรื่องมาตราการเฝ้าระวัง ป้องกัน และควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 เพื่อความปลอดภัยต่อสุขภาพของนักท่องเที่ยว รวมถึงเจ้าหน้าที่ภายในวัด โดยงดการให้บริการในทุกรูปแบบ

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=3640688536044680&id=107566149356954&sfnsn=mo

ขณะที่นายไกรศร วิศิษฎ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัด ได้สั่งปิดสถานศึกษาทุกแห่งทั้งจังหวัดเป็นระยะเวลา 15 วัน ตั้งแต่วันที่ 6 – 20 ม.ค.64 เป็นต้นไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ