X

นครฯ – “วิ่งป่าราบ” หลังแหงนมองดูยอดยาง ผงะ!!เห็นศพห้อยคอตายต่องแต่ง (คลิป)

นครศรีธรรมราช : ชาวสวนยางเข้าไปตัดหญ้าในสวนหลังน้ำแห้ง ได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยเตะจมูก เดินหาที่มา คิดว่าหมาแมวตาย เอะใจแหงนคอมองดูยอดยาง หมาแมวไม่ใช่แล้ว แต่เป็นคนผูกคอตายเน่าแฟะ ห้อยต่องแต่งบนปางต้นยาง ตกใจวิ่งป่าราบ

วันที่ 15 ธันวาคม 2563 ร.ต.อ.อมรรัตน์ จิตรสมุทร รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุพบศพคนผูกคอตายกับต้นยางพารา ภายในสวนยางพารา บ้านทรายขาว หมู่ 1 ต.เขาขาว อ.ทุ่งสง หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยตำรวจสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลทุ่งสง และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิรัศมีมณีรัตน์กู้ภัยมังกรทุ่งสง เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในสวนยางพารา ซึ่งอยู่ห่างจากถนนหมู่บ้านประมาณ 500 เมตร ไม่มีบ้านเรือนของชาวบ้าน พบต้นยางพาราขนาดใหญ่สูงประมาณ 20 เมตร บริเวณปางลำต้นซึ่งอยู่ห่างสูงจากพื้นราว 15 เมตร พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย นุ่งกางเกงขายาวสีดำ สวมเสื้อยืดแขนยาวสีเลือดหมู ลำตัวห้อยโต่งเต่งอยู่ โดยใช้เชือกไนล่อนสีแดงผูกคอไว้กับปางกิ่งต้นยางพารา สภาพศพขึ้นอืดพอง เน่าเฟะ มีแมลงวันตอม และหนอนไชเต็มตัว ส่วนบริเวณศีรษะและใบหน้าเหลือแต่กระดูก ส่งกลิ่นเหม็นกระจายคละคลุ้งไปทั่วพื้นที่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้ความพยายามและความสามารถอย่างมากนานกว่า 3 ชม. ถึงจะนำร่างผู้เสียชีวิตลงมายังพื้นล่างได้สำเร็จ เนื่องจากต้นยางดังกล่าวเป็นต้นยางแก่ มีลำต้นที่สูงยาว ไม่มีกิ่งก้านให้ยึดเกาะ ต้องใช้บันไดพาดไว้กับลำต้น ก่อนปีนต่อขึ้นไปยังบริเวณปางลำต้นจุดที่ศพห้อยอยู่ พร้อมกับใช้ผ้าผูกกับร่างศพแล้วจึงค่อย ๆหย่อนลงมายังพื้นด้านล่างตามลำดับ

ทราบชื่อต่อมาคือนายธีรพงศ์ หรือ บอล จันทร์ศรี อายุ 22 ปี โดยในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ไม่สามารถทำการชันสูตรได้ในที่เกิดเหตุ เนื่องจากศพมีสภาพที่เน่าเฟะ ซึ่งคาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 7 วัน จึงต้องนำไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลทุ่งสง อย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งในเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนเร่ร่อน ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง ส่วนสาเหตุการผูกคอเสียชีวิตยังไม่สรุป ต้องรอให้ทางตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง

นายเพิ่ม พิกุลงาม อายุ 45 ปี ผู้ที่เข้าไปพบกับศพคนแรก เล่าว่า ตนเองได้เข้ามาตัดหญ้าในสวนยางที่เกิดเหตุ ระหว่างตัดหญ้าอยู่นั้น ได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยมา ซึ่งคิดในตอนแรกว่ามีคนนำสุนัข หรือ แมวที่ตายมาโยนทิ้งไว้ในสวน จึงไม่คิดเอะใจอะไร จนกระทั้งกลิ่นเหม็นเน่านั้นรุนแรงมากขึ้น จึงเดินสำรวจหาที่มาของกลิ่น กระทั้งได้แหงนหน้ามองดูบนต้นยางเหนือศีรษะ ก็พบว่ามีศพคนผูกคอตายอยู่บนปางกิ่งต้นยาง ด้วยความตกใจ จึงวิ่งออกจากที่เกิดเหตุไปเพื่อแจ้งให้ชาวบ้าน และผู้ใหญ่บ้านทราบในทันที ก่อนที่จะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ