X

สลด! สาวซิ่ง จยย.กลับจากเที่ยวผับ เสียหลักตกคูน้ำ รถทับร่างเสียชีวิต

สาวซิ่ง จยย.กลับจากเที่ยวสถานบันเทิงที่นครศรีธรรมราช ตกคูน้ำริมถนนรถทับร่างเสียชีวิต ต่อหน้าเพื่อนที่บาดเจ็บหมดความสามารถจะให้การช่วยเหลือ

เมื่อเวลา 04.00น. 3 พ.ย.61 ร.ต.อ.ประภาส สมศรี พนักงานสอบสวนเวร สภ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถ จยย.เสียหลักตกลงไปในคู่น้ำริมถนนสาย ปากพนัง-นครศรีธรรมราช เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1ราย บริเวณบ้านเกาะเสือ ม.15 ต.คลองน้อย อ.ปากพนัง จ. นครศรีธรรมราช

หลังรับแจ้งจึงเข้าทำการตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ปากพัง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยไต้เต็กเซี่ยงตึ้ง ที่เกิดเหตุพบ รถจยย. ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น สกู๊ปปี้ไอ สีชมพูคาดขาว หมายเลขทะเบียน ขยก 531 จ.ตรัง ตกลงไปอยู่ในคูน้ำริมถนน บริเวณใต้รถพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสวมกางเกงขาสั้นสีดำ สวมเสื้อยืดสายเดี่ยวสีแดงเข้ม และสวมเสื้อแจ็คเก็ตแขนยาวสีฟ้าทับอีกชั้นหนึ่ง นอนจมน้ำเสียชีวิตอยู่ ตรวจสอบร่างกายมีบาดแผลแตกที่บริเวณศรีษะ และขาขวาหัก

ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส.สุจิตรา เพชรนิล อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 94/1 หมู่ที่ 6 ต.วังใหญ่ อ.เทพา จ.สงขลา นอกจากนี้ยังทราบว่าผู้บาดเจ็บอีกราย ซึ่งเป็นเพื่อนของผู้เสียชีวิตที่มาประสบอุบัติเหตุด้วยกัน พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ได้ให้การช่วยเหลือและนำส่ง รพ.มหาราช เพื่อทำการรักษาแล้วก่อนหน้านี้ ทราบชื่อคือ น.ส.ธัญพร ดำด้วงโรม อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87/1 ม.2 ต.ชะอวด อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุ น.ส.สุจิตรา ผู้ตาย และ น.ส.ธัญพร ผู้บาดเจ็บ ได้ชวนกันไปเที่ยวสถานบันเทิงในตัวเมืองนครศรีธรรมราช จนกระทั่งเลิกจากสถานบันเทิง และชักชวนกันกลับที่พักที่ อ.ปากพนัง ช่วงเวลาประมาณ 02.00น.โดยมี น.ส.สุจิตรา ผู้ตายเป็นคนขับรถ จยย.และน.ส.ธัญพร นั่งซ้อนท้าย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถ จยย.คันดังกล่าวเสียหลักตกลงไปในคูน้ำริมถนนที่มีน้ำท่วมขังอยู่ เป็นเหตุให้รถจยย.ล้มทับร่างของ น.ส.สุจิตรา จนจมน้ำเสียชีวิตคาที่ โดยน.ส.ธัญพร ได้รับบาดเจ็บจนไม่สามารถช่วยเหลือ น.ส.สุจิตรา ผู้ตายได้

โดยหลังเกิดเหตุไม่นานได้มีชาวบ้านผ่านมาพบเห็นจึงให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บนำส่ง รพ.พร้อมกับแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตดังกล่าว ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุนั้น จนท.สันนิษฐานเบื้องต้นว่า คนขับอาจเกิดอาการหลับในเนื่องจากร่างกายอ่อนเพลีย หรือเพราะเกิดจากอาการมึนเมา จึงต้องทำการตรวบสอบเพิ่มเติมอีกครั้งหนึ่ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ