X

นครฯ หญิงสาวอิสลามท้องแก่ คลอดก่อนกำหนด คาห้องน้ำในบ้าน (มีคลิป)

นครศรีธรรมราช : สามีสาวอิสลามวัย 24 ปี ตกใจภรรยาคลอดลูกคาห้องน้ำในบ้าน แจ้ง จนท. ช่วยเหลือเร่งด่วน!!! ส่งถึงมือหมอ อาการปลอดภัยทั้งคู่

เมื่อเวลา 21.45 น. ศูนย์วิทยุมูลนิธิประชาร่วมใจ นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีผู้ป่วยขอความช่วยเหลือ ที่บ้านเลขที่ 553/713 หมู่บ้านเคหะอ้อมค่าย ถ.อ้อมค่าย อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช หลังรับแจ้งจึงประสานไปยังลูกข่ายในพื้นที่ใกล้เคียงให้เข้าช่วยเหลือในทันที

เมื่อไปถึง ที่บริเวณห้องน้ำภายในบ้าน จนท.ได้พบกับหญิงสาวนั่งเป็นลมสลบกองอยู่กับพื้นที่เต็มไปด้วยเลือด ใกล้กันพบทารกน้อยเพศหญิงเพิ่งคลอด สภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ ผิวขาว จนท.จึงให้การช่วยเหลือโดยนำผ้ามาห่อตัวเด็กไว้ พร้อมรีบเคลื่อนย้ายทั้งแม่และทารกน้อยนำส่งไปยัง โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช อย่างเร่งด่วน จนปลอดภัยทั้งคู่

สอบถามสามีของหญิงสาว ทราบว่าภรรยาเป็นหญิงอิสลามชาว จ.สตูล ชื่อ น.ส.ศุภลักษณ์ ดีนายัง อายุ 24 ปี ท้องนี้เป็นท้องที่ 2 โดยจะมีกำหนดคลอดใน วันที่ 1 ธ.ค.63 แต่ในช่วงค่ำภรรยาเกิดอาการปวดท้องขึ้นมาและค่อย ๆ ปวดมากขึ้นเรื่อย ๆ สอบถามอาการก็ไม่เหมือนว่าจะเป็นอาการของการปวดท้องคลอด และคิดว่าไม่น่าจะใช่เพราะกำหนดยังอีกหลายวัน กระทั่งภรรยาเข้าไปนั่งในห้องน้ำ จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงตะโกนดังขอให้ช่วย และเงียบหายไป จนมาพบว่าภรรยานั่งคลอดลูกออกมากองอยู่กับพื้นจมกองเลือดทั้งคู่ ตนเองตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูก จึงโทรศัพทฺ์แจ้งขอความช่วยเหลือไปยังมูลนิธิฯ ให้เข้าช่วยเหลือดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ