X

นครฯ – รถบรรทุกดินพลัดตกบ่อร้าง คนขับจมน้ำดับ

นครศรีธรรมราช : รถหกล้อบรรทุกดิน เสียหลักพลัดตกบ่อร้าง คนขับจมน้ำเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุรถบันทุกดินหกล้อพลัดตกลงไปในบ่อดินทั้งรถและคนขับจมอยู่ในน้ำ พื้นที่ หมู่ 6 ต.ตำบลท่างิ้ว อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยจากมูลนิธิใต้เต็กเซี่ยงตึ๊งและอาสาในพื้นที่ รีบเข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ นำคนขับส่งโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราชทันที

ตรวจสอบชื่อคนขับคือนายสวัสดิ์ แนมสัย อายุประมาณ 55-60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 104/14 ม.4 ต.ไชยมนตรี อ.เมืองจ.นครศรีธรรมราช

จากการสอบสวนทราบว่านายสวัสดิ์ มีอาชีพขับรถบรรทุกดิน ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถคันดังกล่าว เข้าไปในบ่อดินเพื่อบรรทุกออกมาส่งให้กับลูกค้า เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางแฉะ เนื่องจากฝนตก รถได้เสียหลักลื่นไถลตกลงไปในบ่อดินร้างที่มีความสูงชันและมีน้ำขังอยู่ลึกหลายเมตร ทำให้ทั้งรถและคนขับจมหายลงไปอย่างรวดเร็ว ขณะที่ตัวคนขับไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองออกมาได้ จึงจมหายไปในใต้น้ำเป็นเวลานาน กว่าเจ้าหน้าจะมาถึงและให้การช่วยเหลือ

หลัง จนท.สามารถนำผู้ประสบเหตุออกมาได้ ซึ่งเป็นไปอย่างทุลักทุเล จึงรีบนำส่ง รพ.เพื่อให้การช่วยเหลือในทันที ล่าสุดนายสวัสดิ์ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินการสืบสวนสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ