X

นครฯ – ชาวเน็ตแห่ชื่นชม ตร.สายตรวจทุ่งสง เมืองคอน ร่วมเก็บกวาดเศษกระทงและขยะ

นครศรีธรรมราช : ตำรวจสายตรวจ สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ร่วมกันคนละไม้คนละมือ เก็บกวาดขยะสิ่งปฏิกูลเกลื่อนกลาดบนท้องถนน แม่น้ำลำคลอง หลังเสร็จสิ้นประเพณีลอยกระทง 63

ประเพณีลอยกระทงประจำปี 2563 ในพื้นที่บริเวณ สวนสาธารณะ ร.5 อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ที่ทางอำเภอทุ่งสงเป็นผู้จัด เมื่อคืนวันที่ 31 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา ได้มีพี่น้องประชาชนเข้าร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก หลังเสร็จสิ้นงานพื้นที่ดังกล่าว เต็มไปด้วยเศษขยะและสิ่งปฏิกูลเกลื่อกลาด โดยเฉพาะกระทงที่ทำจากโฟมซึ่งเป็นวัสดุที่ไม่สามารถย่อยสลายตามธรรมชาติได้

ภายหลังการออกตรวจตราและดูแลความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ของ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ทุ่งสง ทุกนายได้พร้อมใจร่วมกันเก็บกวาดทำความสะอาดพื้นที่ทั้งบนถนน สวนสาธารณะ และแม่น้ำลำคลอง เพื่อให้พื้นที่กลับมาดูสะอาด ให้เป็นสถานที่ออกกำลังกายและพักผ่อนหย่อนใจของพี่น้องประชาชนในพื้นที่อีกครั้ง

ภาพการร่วมแรงร่วมใจกันทำความสะอาดพื้นที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจดังกล่าว ได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียล จนมีชาวเน็ตแห่เข้ามาชื่นชมกันเป็นจำนวนมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ