X

นครฯ – ผกก.สภ.ถ้ำพรรณรา ยืนยัน หึงโหดยิงดับ 4 ศพงานแต่ง เกิดจากดวลปืน

นครศรีธรรมราช : ตำรวจยอมรับ ยังไม่รู้ใครยิงใคร เหตุยิงกันตาย 4 ศพในงานแต่ง แต่เกิดจากความหึงหวง เร่งสืบสวนสอบสวน

วันที่ 27 กันยายน 2563 ความคืบหน้า เหตุยิงกันเสียชีวิต 4 ศพ ในงานแต่งงาน พื้นที่ ม.8 ต.ดุสิต อ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งทั้ง 4 ศพ ประกอบด้วย นายอรุณ โพธิ์ถาวร อายุ 31 ปี น.ส.ดาราวรรณ บุญมีชัย อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นแฟนกัน, นายณรงค์ฤทธิ์ เทพทอง อายุ 32 ปี และนายครรชิต สมวงศ์ อายุ 47 ปี แฟนเก่าของ น.ส.ดาราวรรณ  นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 คน คือ นายสถาพร สมวงศ์ อายุ 25 ปี อาการปลอดภัยแล้ว


พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรถ้ำพรรณรา เปิดเผยว่า จากแนวทางการสืบสวนสอบสวน ยังไม่สามารถระบุได้ว่าใครยิงใคร พยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุยังไม่สามารถระบุได้ว่า ใครยิงใครก่อน แต่เบื้องต้นเกิดเหตุมาจากความหึงหวง ที่นายอรุณ โพธิ์ถาวร ผู้เสียชีวิต ชวน น.ส.ดาราวรรณ บุญมีชัย แฟนสาวกลับบ้านหลายครั้ง แต่น.ส.ดาราวรรณ ไม่ยอมกลับ และขณะกำลังเต้นรำอยู่นั้น มีกลุ่มผู้ชายมาเต้นรำกับ น.ส.ดาราวรรณ ทำให้นายอรุณ ไม่พอใจ และชักปืนเดินตรงไปที่ น.ส.ดาราวรรณ แล้วลากออกจากวงเต้นรำพาไปที่รถ

แต่ระหว่างเดินกลับไปยังที่จอดรถ มีชายเดินตามมา 3 คน คือ นายครรชิต สมวงศ์, นายสถาพร สมวงศ์ และนายณรงค์ฤทธิ์ เทพทอง และเกิดเหตุดวลปืนกันขึ้น จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 4 ศพ และบาดเจ็บ 1 คน ในที่เกิดเหตุ ยังพบปลอกกระสุนปืนอย่างน้อย 2 ชนิด ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ยังหาไม่พบ

ผู้กำกับการ สภ.ถ้ำพรรณรา เปิดเผยด้วยว่า เบื้องต้น ต้องให้พนักงานสืบสวนสอบสวนหาพยานหลักฐาน ซึ่งยังไม่สามารถระบุว่า ผู้ก่อเหตุเป็นคนในกลุ่มนี้ หรือเป็นบุคคลอื่นเพิ่มเติมอีกหรือไม่ ต้องสืบสวนสอบสวนต่อไป

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า นายอรุณ โพธิ์ถาวร หนึ่งในผู้ตาย ซึ่งเป็นต้นเหตุของเรื่องนั้น เป็นคนเลือดร้อน มีหมายจับคดีฆ่าตำรวจที่ จ.ตรัง อยู่ระหว่างประกันตัว 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ