X

นครฯ-เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ฟันคอขาด หิ้วศีรษะวางหน้าบ้าน

นครศรีธรรมราช:หนุ่มพม่าโหดฆ่าตัดคอเพื่อนรัก ก่อนหิ้วศีรษะวางหน้าห้องเช่า นั่งใจเย็นรอมอบตัว

วันที่ 25 กันยายน 2563 พ.ต.อ.เทเวศร์ ปลื้มสุทธิ์ ผกก. สภ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 07.00 น.วันเดียวกัน ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยใต้เต็กตึ้ง ขนอม ว่า มีเหตุพบศีรษะคนถูกตัดขาดวางอยู่หน้าห้องบ้านเช่าแห่งหนึ่ง ใน อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช จึงเข้าตรวจสอบพร้อม แพทย์โรงพยาบาลขนอม และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ

ในที่เกิดเหตุ พบศีรษะของคนถูกตัดขาด วางอยู่หน้าห้องเช่าดังกล่าว เลือดไหลนองเต็มพื้น ใกล้กันมีมีดพร้าที่เปื้อนเลือดวางอยู่ เมื่อเข้าตรวจสอบภายในห้องเช่าข้างเตียงนอน พบผู้เสียชีวิตเป็นชายชาวพม่า ทราบชื่อคือนายอาโก อายุ 30 ปี สวมเสื้อกล้ามสีดำ กางเกงกีฬาสีเหลือง สภาพศพมีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมแทบทั้งตัว ศีรษะถูกตัดขาดเหลือแต่ท่อนลำตัวนอนหงายจมกองเลือดอยู่ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2–3 ชม.

จนท.ได้ควบคุมตัวนายอ่อง พิวอู่ อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ กำลังนั่งรอมอบตัวอยู่ โดยนายอ่องให้การรับสารภาพว่าตนเองและผู้ตายเป็นเพื่อนรักที่มาทำงานรับจ้างในลานปาล์มแห่งหนึ่งใน อ.ขนอม และพักอาศัยอยู่ในห้องเช่าเดียวกัน ก่อนเกิดเหตุเวลา 03.00 ที่ทั้งคู่กำลังนั่งดื่มน้ำกระท่อมกันอยู่ภายในห้องพักจนเกิดอาการเมา และมีปากเสียงทะเลาะชกต่อยกันอย่างรุนแรง ซึ่งผู้ตาย พยายามใช้มีดปลายแหลมจ้วงแทงผู้ต้องหา แต่ไม่ถูก ก่อนที่จะถูกผู้ต้องหา คว้ามีดพร้าไล่ฟันผู้ตายจนล้มลง แล้วใช้มีดพร้ากระหน่ำฟันเข้าที่ลำตัว แขนและลำคอแบบไม่ยั้งนับสิบแผล และฟันซ้ำที่ลำคอหลายครั้ง จนคอศีรษะขาดออกจากบ่า จนนายอาโก ตายคาที่ ก่อนที่นายอ่อง จะหิ้วศีรษะนายอาโก ไปวางไว้ที่บริเวณหน้าบ้านพร้อมกับมีดพร้าของกลาง และนั่งเฝ้าศีรษะรอ จนท.ตร.อยู่แบบใจเย็น หลังทำการตรวจสอบแล้วเสร็จควบจึงคุมตัวนายอ่อง ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ