X

นครฯ-หนุ่มนิติกร ออกหาปลาในอ่างเก็บน้ำจมน้ำดับ พ่อแม่สุดเศร้า

นครศรีธรรมราช:สุดเศร้า อดีตนักกฎหมายเมืองกรุงอนาคตไกล ชีวิตเปลี่ยนเพราะโควิด-19 หาปลาขายเลี้ยงชีพ ดูแลพ่อแม่ที่แก่ชรา จมน้ำตายในอ่างเก็บน้ำ “คลองดินแดง”

เมื่อ 01.30 น. ของวันนี้ (21 ก.ย.63) ที่ผ่านมา กว่า 4 ชม.ในการออกระดมค้นหาร่างของนายสมชาย โอยสวัสดิ์ อายุ 32 ปี
อยู่บ้านเลขที่ 228/204 หมู่ที่ 11 ต.เขาพระ อ.พิปูน จ.นครศรีธรรมราช หลังญาติแจ้งว่าได้จมน้ำหายไปหลังออกไปหาปลา ในอ่างเก็บน้ำ”คลองดินแดง”พื้นที่หมู่ที่ 8 ต.เขาพระ อ่างขนาดใหญ่ในพื้นที่ อ.พิปูน จ.นครศรีธรรมราช

นางอาภรณ์ มีทอง อายุ 63 ปี ผู้แจ้ง ซึ่งเป็นแม่ของนายสมชายผู้สูญหาย ให้ข้อมูลกับ จนท.ตร.ว่าช่วงก่อนเกิดเหตุลูกชายได้บอกว่าจะไปหาปลาในอ่างเก็บน้ำ จนระยะเวลาผ่านไปครึ่งคืน นึกเป็นห่วงลูกชายยังไม่กลับ จึงร้องขอให้เพื่อนบ้านช่วยกันออกตามหา พบเพียงเสื้อผ้า,อุปกรณ์หาปลา และ จยย.ที่นายสมชายขับมาจอดอยู่ริมอ่าง

 

นางอาภรณ์เล่าอีกว่า ก่อนที่ลูกชายจะต้องมาจบชีวิตด้วยวัยที่กำลังก้าวหน้าในหน้าที่การงานที่พ่อและแม่ภูมิใจ หลังจบมาได้ทำงานใน บ.แห่งหนึ่งที่ ตจว.มีตำแหน่งงานเป็นนิติกร เงินเดือนสูงชีวิตกลับผลิกผันช่วงเกิดโควิด-19 ต้องตกงานและกลับมาอยู่บ้าน ออกหาปลาในอ่างขายเลี้ยงพ่อแม่ที่แก่ชรา ต้องมาจบชีวิตก่อนวัยอันควร

 

การค้นหาเป็นไปอย่างต่อเนื่อง จากการระดมทีมนักประดาน้ำกู้ภัยฝีมือดีของแต่ละมูลนิธิ รวมถึงอาสาสมัครทั้วทั้งจังหวัดร่วมวางแผนออกค้นหาร่วมกัน พร้อมด้วยการบูรณาการจาก จนท.ทุกหน่วยงานที่เตรียมกำลังช่วยเหลือบนฝั่ง

เวลาล่วงเลยไปกว่า 4 ชม.ก่อนรุ่งสางนักประดาน้ำชุดค้นหาระยะ 150 เมตรห่างจากตลิ่ง ได้ลงงมค้นหาจนโดยได้พบกับร่างของนายสมชายที่นอนจมอยู่ใต้ท้องน้ำ ลึกกว่า 2 เมตร จึงเก็บกู้เข้าฝั่งให้แพทย์ชันสูตรตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนส่งศพให้กับญาตินำกลับไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ