X

หนุ่มบ่อกุ้งทะเลาะกับญาติ แทงกัน ดับ 1 เจ็บ 1

นครศรีธรรมราช : หนุ่มเจ้าของบ่อกุ้ง มีปากเสียงกับญาติหนุ่มด้วยกัน จนใช้มีดจ้วงแทงกันเอง ญาติเสียชีวิต แต่ตัวเองเจ็บเข้ารักษาตัว รพ. ถูกตำรวจอายัดตัวดำเนินคดี

ที่เกิดเหตุ อยู่ในพงหญ้าข้างบ่อกุ้ง ซอยบุญนำ หมู่ 6 ต.ท่าไร่ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ในที่เกิดเหตุพบศพ นายบรรเจิด เขียวย้อย อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 140 หมู่ 2 ต.ท่าไร่ อ.เมืองนครศรีธรรมราช นอนหงาย สภาพศพมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมเข้าลำตัวและหน้าท้องเป็นแผลฉกรรจ์ เสียชีวิตคาที่

จากการสอบสวนทราบว่า คนร้าย คือ นายกฤถภาส เมฆสงฆ์ อายุ 34 ปี เป็นญาติคนตาย ซึ่งนายกฤถภาสเอง ก็ถูกแทงบาดเจ็บ ได้รับการนำส่งรักษา รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ตำรวจจึงตามไปอายัดตัว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ต้องหาและผู้เสียชีวิตเป็นญาติกัน ก่อนเกิดเหตุช่วงเที่ยง วันที่ 13 สิงหาคม 2563 ขณะที่ นายกฤถภาส ผู้ต้องหา ขับขี่รถ จยย. นำน้ำมันไปเติมให้คนงานที่เฝ้าบ่อกุ้ง เมื่อมาถึงบ่อกุ้งไปเจอกับ นายบรรเจิด ทั้งคู่เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง จนถึงขั้นลงมือลงไม้กัน โดยทั้งคู่ต่างมีอาวุธมีด จึงผลัดกันจ้วงแทง

นายบรรเจิด มีบาดแผลถูกแทงเป็นแผลฉกรรจ์เข้าหน้าท้องมากกว่า ส่วนนายกฤถภาส ถูกแทงเข้าลำตัวเลือดอาบเช่นกัน แต่บาดแผลไม่เข้าจุดสำคัญ ก่อนทั้งคู่จะแยกย้ายจากกัน โดยไม่มีใครทราบว่า นายบรรเจิดจะทนพิษบาดแผลไม่ไหวสิ้นใจตายคาที่

ส่วนนายกฤถภาส มีบาดแผลไม่มาก จึงขับขี่รถ จยย. ไป รพ.เอง และนอนรักษาตัวที่ รพ. จนถูกตำรวจตามไปอายัดตัวดังกล่าว ซึ่งตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ