X

“อนาคตใหม่” รุกพื้นที่ ปชป.ระดมหาเสียงสมัครสมาชิกพรรค เตรียมเปิดสาขาพรรคภาคใต้ปลายปี

นครศรีธรรมราช:อนาคตใหม่รุกภาคใต้พื้นที่ ปชป.จัดกิจกรรมพบปะประชาชน รับฟังปัญหา พร้อมเปิดรับสมัครสมาชิกพรรค กก.บริหารพร้อมให้แนวทางการเมืองใหม่ หวังเปลี่ยนแปลงอนาคตประเทศ แก้ปัญหาปากท้อง โดยเฉพาะปัญหาพืชผลเกษตร

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา 14 ต.ค.61 ที่บริเวณตลาดนัดเสาร์-อาทิตย์ ริมถนนพัฒนาการคูขวาง อ.เมืองนครศรีธรรมราช นายชำนาญ จันทร์เรือง รอง หน.”พรรคอนาคตใหม่” พร้อมด้วยนายเจนวิทย์ ไกรสินธ์ กก.บริหารพรรคอนาคตใหม่ ได้นำทีมคณะทำงาน เจ้าหน้าที่อาสาสมัครลงพื้นที่ออกแจกจ่ายเอกสารแผ่นพับแนะนำพรรคอนาคตใหม่ เพื่อสร้างกระแสการตอบรับให้พี่น้องประชาชนได้รู้จักมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งเชิญชวนให้ประชาชนชาวนครศรีธรรมราช เข้ามาร่วมสมัครเป็นสมาชิกพรรค ที่บริเวณ สนง.ศูนย์ประสานงานพรรคอนาคตใหม่ภาคใต้ ถ.มณีวัตร ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งได้รับการตอบรับจากชาวนครศรีธรรมราชเป็นอย่างดี ซึ่งตลอดทั้งวันที่ผ่านมาได้มีประชาชนที่สนใจจากหลายพื้นที่ได้ทยอยเข้าร่วมกิจกรรมที่ทาง สนง.ศูนย์จัดขึ้น พร้อมทั้งขอรับใบสมัครเพื่อยื่นจำนงเข้าร่วมเป็นสมาชิกพรรคอย่างต่อเนื่อง

นายเจนวิทย์ กล่าวว่า กิจกรรมหลักๆในวันนี้ คือการเปิดพื้นที่ให้ประชาชนผู้ที่ต้องการและอยากเห็นอนาคตประเทศได้รับการพัฒนาเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น เข้ามาเป็นสมาชิกพรรคและสนับสนุนให้พรรคเข้าไปบริหารประเทศ รวมถึงประชุมหารือคณะทำงานในระดับอำเภอเพื่อเตรียมวางแผนการทำงานในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราชและพื้นที่ภาคใต้ตามลำดับ ประสงค์ของการเปิดรับสมัครสมาชิกพรรคในครั้งนี้ เพราะพรรคอนาคตใหม่ได้ให้ความสำคัญกับพี่น้องประชาชน ให้ความสำคัญกับสมาชิกมากกว่าสิ่งอื่นใดทั้งหมด สามารถตัดสินใจเรื่องต่างๆแทนพรรคได้ พรรคอนาคตใหม่จึงยังคงที่จะทำการหาสมาชิกพรรคเพื่อไปทำ“ไพรมารีโหวต” แม้กฎหมายจะยกเลิกแล้วก็ตาม ซึ่งหลังจากนี้จะทำการลงพื้นที่อำเภอต่างๆเพื่อหาสมาชิกพรรคให้ครบ 500 คน ตามที่กฎหมายกำหนด ก่อนวันที่ 1 ธ.ค. 61 เพื่อทำการเปิดสาขาพรรคภาคใต้เป็นครั้งแรกที่จังหวัดนครศรีธรรมราช และเป็นที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ในวันนี้มีพี่น้องประชาชนให้ความสนใจเข้ายื่นใบสมัครแล้ว ไม่ต่ำกว่า 300 คน อย่างไรก็ตามพรรคเองก็ยังคงเดินตามแนวกรอบที่ กกต.กำหนด ตามที่ คสช.ห้าม ประการสำคัญข้อห้ามต่างๆไม่ว่าจะเป็นการระดมทุน การรับบริจาค ถือเป็นเรื่องสำคัญของพรรคการเมืองที่จะต้องนำไปใช้ในการหาเสียง หากห้ามไปหมดทุกอย่าง การเมืองรูปแบบเก่าจะกลับมา โดยการมีนายทุนพรรคเข้ามาครอบงำ ซึ่งเรื่องที่สำคัญเหล่านี้ทางพรรคก็กำลังจะทำการหารือแนวทางการแก้ไขกับ กกต.อยู่

“ตนได้ลงพื้นที่ไปในทุกจังหวัดภาคใต้ เพื่อรับฟังเสียงสะท้อนและปัญหาจากพี่น้องประชาชน ส่วนใหญ่ต้องการเปลี่ยน อยากเปลี่ยนเอาพรรคการเมืองที่มีแนวคิดทิศทางที่ถูกใจโดนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาเรื่องปากท้อง อีกทั้งการแก้ไขปัญหาพืชผลทางการเกษตรที่ผ่านมาไม่เคยประสบผลสำเร็จ ทางพรรคจึงนำปัญหาเหล่านี้มาร่วมร่างเป็นนโยบายของพรรค ส่วนเป้าหมายของพื้นที่ภาคใต้ที่จะได้ตัว สส.มานั้น ยังไม่ได้มองถึง แต่จะทำและนำเสนอแนวทางของพรรคให้เต็มที่ โดยเฉพาะปัญหาที่พี่น้องประชาชนต้องการ ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วขึ้นอยู่กับพี่น้องประชาชนเป็นผู้ตัดสินใจ”

“ที่ผ่านมาพรรคอนาคตใหม่ มีกระแสข่าวโจมตีเพื่อทำลายพรรคออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งออกมาชัด และจะออกมาจากฝ่ายใดหรือพรรคไหน ไม่ขอเอ่ยถึง แต่แนวทางของพรรคอนาคตใหม่ เราไม่โจมตีหรือใส่ร้ายใคร แม้แต่การปล่อยข่าวว่าพรรคอนาคตใหม่เป็นเครือข่ายระบอบทักษิณ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจหัวหน้าพรรค ได้ประกาศอย่างชัดเจน พร้อมเป็นนายกรัฐมนตรี พร้อมส่งผู้สมัครครบ 350 เขต แสดงให้เห็นว่าทางพรรคอนาคตใหม่พร้อมที่จะแข่งขันกับทุกพรรคการเมือง นั้นก็ชี้ชัดว่าพรรคอนาคตใหม่ไม่ขึ้นอยู่กับพรรคใดหรือเครือข่ายใครอย่างแน่นอน นายเจนวิทย์กล่าว”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ