X

ภาค 8 จัดหนัก กวาดล้างยาเสพติดเมืองคอนล็อตใหญ่ โชว์ผลงานหลังโยกย้ายตำแหน่ง

นครศรีธรรมราช:ตำรวจภูธรภาค 8 จัดหนัก รวมทหาร ฝ่ายปกครอง กวาดล้างยาเสพติดล็อตใหญ่ โชว์ผลงานหลังโยกย้ายตำแหน่ง ยึดของกลางยาบ้ากว่า 4 แสนเม็ด

ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช พล.ต.ท.พงษ์วุฒิ พงษ์ศรี รรท.ผบช.ภ.๘, นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผวจ.นครศรีธรรมราช พล.ต.ต.ฐากูร เนตรพุกกณะ รรท.ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช, พล.ต.ไตรรัตน์ ไชยนุรักษ์ ผบ.มทบ.41 และนายพีระ กาญจนพงศ์ ผอ.ปปส.ภ.8 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำโดย พ.ต.อ.เชาวศิลป์ บุญประดิษฐ์ รอง ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช,พ.ต.อ.โชคดี ศรีเมือง ผกก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ได้ร่วมกันแถลงผลการจับกุมกวาดล้างอาชญากรรม ตามนโยบายของรัฐบาลในการขับเคลื่อนการพัฒนาประเทศ ในโครงการไทยนิยมยั่งยืน ข้อที่ 9 ในการร่วมแก้ปัญหายาเสพติด ทุกประเภท โดยเน้นอาวุธปืน อาวุธสงคราม วัตถุระเบิดและยาเสพติด หลังได้ทำการจับกุมเอเยนต์ค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราชพร้อมทำการขยายผล โดยสามารถยึดยาเสพติดล็อตใหญ่ได้มากกว่า 4 แสนเม็ด

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครองได้ทำการสนธิกำลังจับกุมผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ได้ 2 ราย ประกอบด้วย นายวรรณรัตน์ หรือ หนึ่ง มณี อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58 ม.5 ต.นาพรุ อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช และ นายวิชัย หรือหนึ่ง ประดับ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 94 ม.7 ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมของกลาง ยาบ้าทั้งสิ้น 412,763 เม็ด และของกลางอื่นๆอีกหลายรายการ ทั้งโทรศัพท์มือถือที่ใช้ติดต่อซื้อขายยาเสพติดกับลูกค้า รถยนต์เก๋งโตโยต้า ยาริสที่ใช้ในการรับส่งยาเสพติด อีก 1 คัน รวมทั้งเงินสดอีก 3,000 บาท

พล.ต.ท.พงษ์วุฒิ พงษ์ศรี รรท.ผบช.ภ.๘, กล่าวว่า การจับยาเสพติดครั้งนี้ถือว่าเป็นล็อตใหญ่ของการจับกุมผู้ค้าที่ผ่านๆมา ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 2 รายนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการติดตามพฤติกรรมมาอยู่อย่างต่อเนื่อง หลังจากได้รับการข่าวที่ชัดเจนทางตำรวจภูธรภาค 8 จึงได้ประสานความร่วมมือไปยังทุกฝ่าย ทั้งฝ่ายปกครอง ตำรวจในพื้นที่ และทหาร ซึ่งมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องอาศัยกำลังจากทุกภาคส่วน โดยเฉพาะกำลังทหาร เผื่อความรอบคอบและปลอดภัย จนสามารถทำให้การจับกุมในครั้งนี้และที่ผ่นๆมาประสบความสำเร็จลุล่วงไปได้

“สำหรับเส้นทางสาย 41 มักเป็นเส้นทางลำเลียงยาเสพติดสายหลักที่จะต้องมีการเฝ้าระวังเป็นพิเศษ ยอมรับว่าวันนี้ยาเสพติดยังคงมีการระบาดอย่างมาก แต่ถึงอย่างไรภายใต้นโยบายของรัฐบาลในการขับเคลื่อนการพัฒนาประเทศ ร่วมแก้ปัญหายาเสพติด ภาค 8 จะต้องประสานความร่วมมือกับทุกองค์กรเพื่อเร่งปราบปรามกวาดล้างจับกุมยาเสพติดให้หมดไปจากทุกพื้นที่โดยเร็ว”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ