X

จับ”หัวชี ป่าบอน” ผู้ต้องหาหนี 4 หมาย พร้อมอาวุธอื้อ

นครศรีธรรมราช:ชุด ปส.พัทลุงร่วม ตร.สส.ภาค 9 และตำรวจเมืองคอน ล้อมจับ “หัวชี ป่าบอน” เสือร้ายพัทลุง มี 4 หมายจับ หลบหนีมากบดานเมืองคอน ค้นบ้านเจอปืนอื้อ 5 กระบอก
วันที่ 9 ก.ค.2563 พ.ต.ท.วิรัตน์ จีนเมือง หน.ชปส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช สืบทราบว่า นายอนุรักษ์ อินทรัสพงศ์ อายุ 26 ปี หรือฉายา “หัวชี ป่าบอน หรือบ่าว ป่าบอน” ซึ่งเป็นผู้ต้องหาคดียาเสพติดคนสำคัญของ จ.พัทลุง และตำรวจภูธรภาค 9  โดยมีหมายจับของศาล จ.พัทลุง ในคดียาเสพติด 3 หมาย และหมายจับศาล จ.สงขลา คดีพยายามฆ่าอีก 1 หมาย  หลบหนีมากบดานเช่าบ้านอยู่ ที่บ้านเลขที่ 87/50 ซอยกะโรม 14 ถนนกะโรม ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จึงนำกำลังตำรวจชุด ชปส.ภ.จว.พัทลุง พร้อมด้วยตำรวจ กก.สส.ภ.พัทลุง และตำรวจ บก.สส.ภ.9  ประสานกับ พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช และกำลัง จนท.กว่า 20 นาย พร้อมอาวุธปืนครบมือ เข้าล้อมจับกุมตัวได้ ภายในบ้านเช่า ขณะที่นายอนุรักษ์กำลังนอนหลับอยู่

ภายหลังเข้าจับกุม จนท.ตรวจค้นภายในห้องพัก พบอาวุธปืนและเครื่องกระสุนซุกซ่อนอยู่จำนวนมาก ประกอบด้วย ปืนขนาด 11 มม. 1 กระบอก, ปืนขนาด 9 มม. 4 กระบอก พร้อมกระสุน, กระสุนปืน .45 รวมจำนวนกว่า 100 นัด และชุดตกแต่งอาวุธปืน 1 ชุด  นอกจากนี้ ยังพบยาบ้าอีก 70 เม็ด และยาแก้ไอ อีกกว่า 100 ขวด
จากนั้น จึงคุมตัวนายอนุรักษ์ หรือหัวชี ป่าบอน ไปสอบสวนขยายผลยัง บก.ชปส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช โดยมี พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช ร่วมสอบปากคำ

ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับทั้ง 4 หมายจริง และยอมรับว่าเป็นพ่อค้ายาเสพติดโดยนำยาบ้าไปแลกอาวุธปืนที่ตรวจค้นได้ในห้องพักทั้ง 4 กระบอก  ซึ่งปืน 1 ใน 4 กระบอก ผู้ต้องหายังเคยนำไปก่อเหตุคดียิงสามีใหม่ ของอดีตภรรยา จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

และทราบดีว่าถูกทั้งตำรวจพัทลุงและตำรวจภาค 9 ไล่ล่าอย่างหนัก จึงตัดสินใจหลบหนีมากบดานเช่าบ้านพัก อยู่ในจังหวัดนครศรีธรรมราช กบดานมาได้กว่า 4 เดือนแล้ว จนมาถูกจับกุมได้ในที่สุด ก่อนคุมตัวกลับไป จ.พัทลุง เพื่อดำเนินคดีตามหมายจับต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ