X

“เสรีพิศุทธ์” ถามคนเมืองคอนต้องการ”เผด็จการ”หรือ”ประชาธิปไตย”

นครศรีธรรมราช:“เสรีพิศุทธ์” ย่องเงียบร่วมงานบุญเดือนสิบทุ่งใหญ่ นครศรีธรรมราช ชูสโลแกนพร้อมแนะนำผู้สมัคร ถามประชาชนจะเลือกเผด็จการหรือประชาธิปไตย

มีรายงานข่าวว่าวานนี้ 9 ต.ค.61 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส หน.พรรคเสรีรวมไทย พร้อมคณะ ได้เดินทางมาเป็นประธานงานบุญสารทเดือนสิบ ที่วัดภูเขาดิน ม.5 ต.กุแหระ อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช โดยมีว่าที่ผู้ประสงค์สมัครพรรคเสรีรวมไทยในพื้นที่ จว.น.ศ. และประชาชนกว่า 2,000 คน ร่วมให้การต้อนรับ ซึ่งใช้เวลากว่า 4 ชั่วโมง

ทั้งนี้ภายหลังร่วมกิจกรรมการทางศาสนาแล้วเสร็จ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ฯ ได้พูดคุยทักทายประชาชน ที่มาร่วมงานพร้อมแนะนำตัวว่าที่ผู้ประสงค์สมัคร สส .พรรคเสรีรวมไทยในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยกล่าวมั่นใจการเลือกตั้งครั้งนี้ จะต้องมี สส.เข้าไปทำหน้าที่ในสภา พร้อมกล่าวถึงนโยบายของพรรคฯ โดยได้สอบถามเกษตรกรถึงความเดือดร้อนในเรื่อง ปัญหาราคายางพาราที่ตกต่ำ และปัญหาปากท้องของประชาชน ก่อนจบ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ฯ กล่าวสโลแกนทิ้งท้ายว่า

“หากเลือกเผด็จการ ต้อง นายกประยุทธ์ (คสช.) แต่หากต้องการประชาธิปไตย ปราบคนโกงแผ่นดิน ต้องเลือก พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ฯ”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ