X

หนุ่มกู้ภัยเมืองคอนป่วยเป็น ‘มะเร็ง’ ร้องสื่อตามหาแม่ เพื่อปลูกถ่ายไขกระดูก

นครศรีธรรมราช:หนุ่มกู้ภัยเมืองคอนร้องสื่อตามหาแม่ ป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว ต้องการปลูกถ่ายไขกระดูกวันที่ 19 พฤษภาคม 2563 ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ “ป๊อก วรรนพ ดิษฐ์คล้าย” ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว ตามหาแม่ของเพื่อน ซึ่งทำงาน อยู่ที่หน่วยกู้ภัยใต้เต็กตึ้งทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ขณะนี้เพื่อป่วยเป็นโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว จำเป็นต้องปลูกถ่ายไขกระดูกจากพี่น้องพ่อแม่เดียวกัน จึงขอความช่วยเหลือเพื่อน หากใครรู้จักช่วยประสานด้วย โดยหลังจากที่ข้อความถูกโพสต์ออกไปชาวเน็ตจำนวนมากต่างช่วยกันแชร์พร้อมให้กำลังใจ ขอให้พบแม่โดยเร็วทั้งนี้ ในข้อความระบุ
#ช่วยแชร์หน่อยนะคับ..
#เพื่อนผมเองอยู่หน่วยกู้ภัยใต้เต็กตึ้งทุ่งสง..
นายจรรยา แซ่ติ้ง อายุ 42 ปี กรุ๊ปเลือด B #ต้องการตามหาแม่ด่วน..
เนื่องด้วยมีโรคประจำตัว คือโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว และตอนนี้หมอบอกว่าต้องปลูกถ่ายไขกระดูก จากพี่น้อง พ่อแม่เดียวกัน จึงต้องตามหาพ่อแม่ที่แท้จริง แต่ที่ทราบมาว่าสมัยก่อนตอนท้องแม่เคยทำงานอยู่ร้าน”สหไทย” อำเภอจันดี แล้วไปคลอดเพื่อนผมทิ้งไว้ที่คลีนิคหมอสมพร อำเภอจันดี หมอตำแยจึงได้เอามาให้แม่ยกดูแลปัจจุบันแม่เพื่อนผมน่าจะอายุประมาณ 60 ต้น ๆ มันยากตรงที่ไม่รู้วันเดือนปีเกิด ไม่รู้ชื่อนามสกุลพ่อแม่ ไม่รู้ปู่ย่าตายาย ไปถามคนแถวจันดีเค้าก็ไม่รู้ไม่ตอบ ตอนนี้ได้เบาะแสมาว่า หมอกัญหา หมอตำแยที่ทำคลอดเพื่อนผม ไปบวชชีอยู่วัดชายนาหลังวัดพระธาตุนคร แต่แกก็อายุมากแล้ว ไม่รู้จะได้เบาะแสอะไรบ้าง “อยากเจอแม่ ถ้าใครมีเบาะแส หรือรู้จักแม่ช่วยติดต่อมาด้วยนะคับ”จรรยา แซ่ติ้ง
..ขอบคุณครับ 0980310014..
#รบกวนช่วยแชร์ให้ถึงแม่เพื่อนผมด้วยนะคับ..
BY. POK..

https://www.facebook.com/photo?fbid=2688120144750018&set=pcb.2688120248083341

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ