X

สุดอนาถ! แม่ใจยักษ์เมืองคอน คลอดทารกยัดถุงดำ โยนทิ้งน้ำ ใน ม.ดัง

นครศรีธรรมราช : พบศพทารกแรกคลอด ถูกโยนทิ้งน้ำ ภายในรั้ว ม.วลัยลักษณ์ คาด หญิงสาวตั้งท้องก่อนวัยอันควร ทำคลอดแล้วจับยัดใส่ถุงดำ นำมาทิ้งวันที่ 11 พฤษภาคม 2563 พ.ต.ท.จิตตกณร์ คงเหลือ ร้อยเวร สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งจาก ศูนย์วิทยุมูลนิธิประชาร่วมใจ อ.ท่าศาลา มีเหตุพบศพเด็กทารกไม่ทราบเพศ อยู่บริเวณริมสระน้ำ ภายใน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ม.10 ต.ไทยบุรี อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวร และอาสาสมัครมูลนิธิประชาร่วมใจ อ.ท่าศาลาที่เกิดเหตุ เป็นบริเวณริมสระน้ำ ซึ่งอยู่ตรงข้ามศูนย์การแพทย์ ม.วลัยลักษณ์ ศพที่พบเป็นทารก ไม่ทราบเพศ ห่อด้วยผ้าขนหนู บรรจุอยู่ภายในถุงดำ น้ำหนักประมาณ 1-2 กก. สภาพยังคงมีสายสะดือพันรอบตัวทารกอยู่ เบื้องต้นแพทย์เวรนำศพทารกดังกล่าวไปชันสูตรที่ รพ.ท่าศาลา ต่อไป จากการสอบถามทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ได้มีเด็กวัยรุ่น 2 คนเข้ามายังบริเวณสระน้ำจุดที่เกิดเหตุ โดยมาพร้อมกับเบ็ดตกปลา ขณะที่ขว้างเบ็ดไปเกี่ยวเข้ากับของแข็งเข้าใจว่าเป็นปลาจึงลากเข้าฝั่งเห็นเป็นถุงสีดำ จึงแกะออก และพบว่าภายในเป็นทารก จึงแจ้งไปยังมูลนิธิฯให้เข้าตรวจสอบ
เบื้องต้น สันนิษฐานว่า อาจจะเป็นหญิงสาวที่ตั้งท้องก่อนวัยอันควร หรืออาจไม่มีผู้รับผิดชอบที่จะเป็นพ่อของเด็ก จึงตัดสินใจทำคลอด ยัดใส่ถุงดำแล้วนำมาโยนทิ้งน้ำยังบริเวณดังกล่าว ซึ่ง จนท.จะได้สืบสวนสอบสวนหาแม่รายนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ