X

ฝีปากจัดจ้าน สส.พปชร.เขต 7 เมืองคอน สวนกลับ ‘พ่อเทพ’ ปชป.! อย่าตีกิน แนะ !ลาออกไปอยู่กับลูกพี่’อภิสิทธิ์’

นครศรีธรรมราช:สส.พปชร. สวนกลับ “พ่อเทพ” ปชป. อย่าตีกิน สร้างภาพเกาะกระแส คนนครต้องนักเลง ควรลาออกไปอยู่กับ “ลูกพี่” ให้ปชช.มั่นใจ รบ.ทำได้ดีเยี่ยม เทียบกับนานาประเทศ  ให้ทุกคนร่วมคิดเรื่องโครงการพัฒนาประเทศ ปี 2564 จะเป็นปีที่ประเทศไทยเจริญรุ่งเรืองที่สุดในระบบเศรษฐกิจวันที่ 22 เมษายน 2563 ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช นายสายัณห์ ยุติธรรม สส.พปชร.เขต 7 นครศรีธรรมราช กล่าวถึงกรณีที่นายเทพไท เสนพงศ์ สส.ปชป.นครศรีธรรมราช ไล่บี้เรื่องการใช้เงิน 1.9 ล้านล้าน ของรัฐบาลต้องมีความโปร่งใสว่า สส.เทพไท เสนพงศ์ เป็น สส.ฝ่ายค้านมาตั้งแต่ต้น วันที่เลือกนายกรัฐมนตรี สส.เทพไท เป็นคนแรกที่บอกว่า ประยุทธ์ ขานชื่อในรัฐสภาเลย ผมอยากเรียนให้ทราบว่า ขณะนี้ นายเทพไท เสนพงศ์ อยากทำตัวเป็นข่าว การที่ออกมากล่าวว่า รัฐบาลจะต้องทำตัวให้โปร่งใส ต้องการเพียงสร้างมูลค่าเพิ่ม ให้ตัวเองเป็นข่าว
ขอเรียนให้ทราบว่ารัฐบาลชุดนี้มีความโปร่งใส เพราะการเยียวยาของประชาชนในตอนนี้ โอนเงินตรงให้กับประชาชนที่เข้าหลักเกณฑ์ที่รัฐบาลกำหนด เดิม รบ.กำหนดไว้ 9 ล้านคน ตอนนี้เพิ่มเป็น 14 ล้านคน เนื่องจากเป็นความจริงและเป็นเงื่อนไขที่ประชาชนได้รับความเดือดร้อนส่วนงบประมาณเงินกู้ 1 ล้านล้าน ไม่พอ ก็กู้ 2 ล้านล้านก็ไม่เป็นไร คนต้องได้รับการเยียวยาทั่วหน้ากันทุกคน ผมอยากเรียนว่า หลังจากเหตุการณ์นี้ผ่านไป ให้ทุกคนร่วมคิดเรื่องโครงการพัฒนาประเทศ ปี 2564 จะเป็นปีที่ประเทศไทยเจริญรุ่งเรืองที่สุดในระบบเศรษฐกิจ เพราะ 1) งบประมาณในปี 2563 กำลังใช้ 3.2ล้านล้าน และ 2) งบประมาณปี 2564 กำลังจะเข้าสภา 3.4ล้านล้าน และงบเงินกู้ 2 ล้านล้าน เท่ากับ ปี 2564 ต้องใช้เงินในประเทศเกือบ 9 ล้านล้าน นี่คือจุดเปลี่ยนของประเทศวันนี้เราอาจจะลำบาก เหนื่อย ทุกข์ยาก แต่หลังจากนี้ผมอยากให้พี่น้องประชาชนเชื่อมั่นในรัฐบาลว่ารัฐบาลว่าเดินมาถูกทาง โดยเฉพาะการแก้ปัญหาโควิด-19 ประเทศทั่วโลกมีคนป่วย คนตายมากมาย สำหรับประเทศไทยเรา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและทีมงาน สามารถแก้ไขปัญหาได้มาถึงวันนี้ รวมเวลากว่า 1 เดือน มีผู้ติดเชื้อไม่ถึง 3,000 คน ซึ่งจะมีประเทศไหนทำได้เหมือนเช่นประเทศไทยอีก ต้องขอบคุณแพทย์ พยาบาล และทีมงานทั้งหมดในประเทศไทยที่ช่วยกัน โดยเฉพาะ อสม.ที่เป็นนักรบด่านหน้าของประเทศ ที่ช่วยเหลือประชาชน ไม่อยากให้เสียบรรยากาศการช่วยเหลือความเดือดร้อนของประชาชนและประเทศ ด้วยการนำเอาเรื่องเหล่านี้มาเป็นประเด็นทางการเมือง ส่วนตัวแล้วคิดว่า สส.เทพไท เสนพงศ์ ควรหุบปากได้แล้ว อย่าคิดว่าคนอื่นเขาตามไม่ทัน อันที่จริงควรลาออกไปอยู่กับลูกพี่ของท่านอภิสิทธิ์เสียเลย คนนครศรีธรรมราชต้องนักเลง ไม่ใช่มาตีกินอยู่อย่างนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ