X

สลด!’ลูกทรพี’คว้ามีดพร้าจามหัวพ่อบังเกิดเกล้าดับคาบ้าน

นครศรีธรรมราช: สลดลูกทรพีคลั่งยาใช้มีดพร้าไล่ฟันหัวพ่อดับอนาถกลางลานบ้าน ตำรวจจับทันควันขณะหนีไปนอนหลับหน้าบ้านชาวบ้าน อ้างไม่รู้ตัวฆ่าพ่อ ยันไม่ได้เป็นคนทำ ตร.รอตรวจสอบบ้าจริงหรือแกล้งบ้าเมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 25 มี.ค.2563 ร.ต.อ.ธวัชชัย ศรีไหม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุคนถูกฆ่าเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 49/5 ซอยพิทักษ์ดารา หมู่ 2 ต.นาเคียน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.มณเทียร เบ้าทอง ผกก.,พ.ต.ท.ก่อเกียรติ ทองนุ่น รอง ผกก.ป.,พ.ต.ท.อาคม จอนนุ้ย รอง ผกก.(สอบสวน),แพทย์เวร รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช และจนท.มูลนิธิใต้เต็กเซี่ยงตึ๊ง ไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณพื้นบ้านกลางห้องโถง พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายโบน ดาราโชติ อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน นอนคว่ำหน้าในชุดนุ่งผ้าโสร่งผืนเดียวไม่สวมเสื้อเลือดไหลนองเต็มพื้น สภาพศพมีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมเข้ากลางศีรษะเป็นแผลยาวประมาณ 7 ซม.เสียชีวิตคาที่

จนท.ได้ทำการสอบสวนจึงทราบว่าผู้ก่อเหตุคือลูกชายแท้ๆ ของผู้เสียชีวิตเอง ทราบชื่อคือนายสมบูรณ์หรือเฉด ดาราโชติ อายุ 28 ปี หลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีออกจากบ้านหายไปพร้อมกับอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ ต่อมา พ.ต.ท.ก่อเกียรติ ทองนุ่น รอง ผกก.ป.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้วิทยุสั่งการให้จนท.ตร.ชุดสายตรวจ จยย.ทั้งหมดระดมกำลังออกติดตามล่าตัวนายสมบูรณ์คนร้ายรายนี้ทันที จนในที่สุดสามารถจับกุมตัวนายสมบูรณ์ ลูกทรพีรายนี้มาได้ขณะแอบไปนอนหลับบนม้าหินอ่อน หน้าร้านค้าขายของชำในหมู่บ้านซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุไปเพียง 1 กม.เท่านั้น พร้อมกับยึดอาวุธมีดที่ใช้ลงมือก่อเหตุซึ่งเป็นมีดพร้าที่ยังเปื้อนเลือดอยู่ไว้เป็นของกลางจากการสอบปากคำนายสมบูรณ์หรือเฉด มือมีดรายนี้ยังคงให้การวกไปวนมาเหมือนคนขาดสติ โดยบอกกับ จนท.ว่าตนเองไม่ได้เป็นคนฆ่าพ่อและไม่รู้ว่าพ่อเสียชีวิตแล้วด้วย พร้อมกับแสดงอาการตกใจเมื่อรู้ว่าพ่อตนเองเสียชีวิตแล้ว แต่ได้ยอมรับกับ จนท.ว่าก่อนนี้ตนกับพ่อมีปากเสียงทะเลาะกันเป็นประจำเกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ แต่ยังคงที่จะปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนลงมือฆ่าพ่อของตนเอง

นางปิยะนุช ดาราโชติ อายุ 50 ปี น้องสาวของผู้เสียชีวิตซึ่งบ้านอยู่ติดกันกับบ้านของผู้เสียชีวิตให้การกับ จนท.ว่า 2พ่อลูกคู่นี้มักมีปากเสียงทะเลาะกันเป็นประจำ เป็นที่รู้กันดีของบรรดาญาติๆพี่น้องและคนในหมู่บ้าน แต่ครั้งนี้ได้เกิดการทะเลาะกันอย่างรุนแรงถึงขั้นลงไม้ลงมือฆ่ากันตายเป็นเรื่องที่รับไม่ได้และทำใจยาก ไม่คิดว่าเรื่องเลวร้ายแบบนี้จะมาเกิดขึ้นในครอบครัว ซึ่งที่ผ่านมาตนจะคอยบอกกล่าวตักเตือนห้ามปรามอยู่เป็นประจำ โดยช่วงที่เกิดเหตุตนได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างรุนแรง เสียงดังลั่นทั่วพื้นที่ดังโครมครามผิดปกติกว่าทุกๆ ครั้งก่อนที่เสียงจะเงียบหายไป จึงตัดสินใจเข้าไปดูภายในบ้านก็พบร่างของพี่ชายนอนแน่นิ่งฟุบอยู่ที่พื้นมีเลือดไหลนองเต็มพื้น แต่ไม่พบตัวหลานชายแต่อย่างใด จึงแจ้งให้กับทางเจ้าหน้าที่ทราบในเวลาต่อมาอย่างไรก็ตามทาง จนท.ยังคงต้องควบคุมตัวผู้ก่อเหตุรายนี้ไว้เพื่อทำการสอบสวนเพิ่มเติมโดยรอหลังจากให้หายจากการขาดสติเสียก่อน พร้อมทั้งนำตัวไปทำการฝากขังเพื่อรอการพิสูจน์ว่านายสมบูรณ์หรือเฉด เป็นคนที่มีสติไม่สมประกอบจริงหรือไม่อย่างไร หรือเป็นเพียงอาการที่เกิดจากการเสพยาเสพติดเกินขนาดจนเกิดอาการคุ้มคลั่งหรือไม่ เพื่อที่จะสามารถดำเนินคดีตามกระบวนการกฎหมายต่อไป ส่วนศพของผู้เสียชีวิตทางญาติได้นำร่างกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาเรียบร้อยแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ