X

หนุ่มคลั่งใช้ปืน”จี้ตัวประกัน” !ยิงปะทะ ตร.เดือดดังสนั่นกลางเมืองคอน(มีคลิป)

นครศรีธรรมราช:หนุ่มเมืองคอนคลั่งขาดสติ ใช้อาวุธปืนจี้เด็กเป็นตัวประกัน จนท.เกลี้ยกล่อมนานกว่า 3 ชม. สุดท้ายเกิดปะทะ เสียงปืนดังสนั่นกลางเมือง คมกระสุนเข้าจุดสำคัญคนร้ายนอนแน่นิ่งเสียชีวิตเมื่อเวลา 04.30 น.26 ก.พ.63 ที่ผ่านมา จนท.มูลนิธิประชาร่วมใจ นครศรีธรรมราช ได้รายงานเหตุพร้อมเข้าตรวจสอบ กรณี​คนร้ายเกิดอาการเครียดคุ้มคลั่งใช้อาวุธปืนจี้ตัวประกัน​ บริเวณชุมชนป่าโล่ง ต.ท่าวัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

จนท.ตร.หลายนายได้ใช้ความพยายามเกลี้ยกล่อมให้ผู้ก่อเหตุยินยอมและมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งตัวประกันที่คนร้ายจี้อยู่นั้นเป็นเด็กนักเรียน ซึ่งกำลังจะแต่งตัวไปเรียนหนังสือ แต่ผู้ก่อเหตุไม่มีทีท่าที่จะยอมรับฟัง เหตุการณ์จึงยืดเยื้อกินเวลาไปกว่า 3 ชม.ท้ายที่สุดจึงเกิดการยิงต่อสู้​กันระหว่างเจ้าหน้าที่​ตำรวจกับคนร้ายผู้ก่อเหตุ จนผู้ก่อเหตุถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะสามารถควบคุมสถานการณ์เอาไว้ได้ และผู้ก่อเหตุได้รับการช่วยเหลือโดย จนท.มูลนิธิซึ่งได้นำตัวส่ง รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช เพื่อช่วยชีวิต และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาทั้งนี้จากคลิปเหตุการณ์จะได้ยินเสียงปืนดังสนั่นจำนวนหลายนัดหลังสิ้นเสียงปืน คนร้ายผู้ก่อเหตุที่ถูกยิงได้พยายามวิ่งหลบหนีเอาตัวรอด โดยทำอาวุธปืนตกหล่นไว้ที่บริเวณพื้นทางเดินในชุมชน ตรวจสอบเป็นอาวุธปืนลูกซองสั้น จนท.เก็บไว้เป็นหลักฐาน ห่างออกไปประมาณ 200 เมตร จนท.พบคนร้ายผู้ก่อเหตุเป็นชายสวมเสื้อสีม่วง กางเกงขายาวสีดำนอนแน่นิ่งอยู่บนพื้น จนท.จึงทำการเข้าคุมตัวโดยใส่กุญแจมือ และขณะที่ จนท.เข้าควบคุมสถานการณ์จะเห็นได้ว่าพี่น้องชาวบ้านทุ่อยู่ในเหตุการณ์ที่รู้สึกโกรธแค้น พยายามกรูเข้ามารุมประชาทัณฑ์กันอย่างชุลมุนวุ่นวาย จนท.ต้องพยายามขอร้องและกันชาวบ้านทุกคนออกจากพื้นที่ก่อนที่เหตุการณ์จะยุติลงในที่สุด เบื้องต้นคนร้ายผู้ก่อเหตุได้ถูก จนท.วิสามัญเสียชีวิต ตัวประกันปลอดภัย สำหรับรายละเอียดและสาเหตุจะรายงานให้ทราบต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ