X

ด่วน!ทัวร์ท่องเที่ยวชนกระบะสนั่นกลางสี่แยก มีทั้งเจ็บและเสียชีวิต

นครศรีธรรมราชทัวร์ท่องเที่ยวชนกระบะกลางแยกใหญ่ปลื้ม อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช คนขับกระบะเสียชีวิต เคราะห์ดีรถทัวร์ไม่มีนักท่องเที่ยวโดยสารมาด้วย จนท.เร่งนำคนเจ็บส่งรักษาพร้อมเคลียร์พื้นที่จราจรเวลาประมาณ 23.20น. (วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2563) ศูนย์วิทยุมูลนิธิประชาร่วมใจ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถทัวร์ท่องเที่ยวชนกับรถยนต์กระบะส่วนบุคคลและรถยนต์กระบะโดยสาร มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตติดภายในหลายราย ที่บริเวณกลางสี่แยกไฟแดง “ผู้ใหญ่ปลื้ม” ถนนสาย 401 ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราชหลังรับแจ้งเหตุจึงระดมกำลังเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอาสาสมัครจากพื้นที่ต่างพร้อมอุปกรณ์ตัดถ่าง และไฟส่องแสงสว่างเข้าช่วยเหลือผู้ประสบเหตุในทันทีที่เกิดเหตุ พบรถ 3 คันมีรถทัวร์ท่องเที่ยว ยี่ห้อ Scania สีม่วงขาว ของบริษัท “พูนพนังทัวร์” เลขทะเบียน 307009 สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นรถทัวร์นำเที่ยวจากพื้นที่จังหวัดสุราษฎ์ธานี สภาพพลิกตะแคงพังเสียหายทั้งคันพบผู้บาดเจ็บ 2 คน ทราบชื่อคือ นางอุทุมพร สุพรรณรัตน์ อายุ 40 ปี และ นายโกเมท พูนพนัง อายุ 50 ปี คนขับ ทั้งคู่เป็นคนจังหวัดสุราษฎ์ธานี ถูกนำตัวส่ง รพ.เพื่อรักษา และรถยนต์กระบะ อีซูซุ ดีแม็ก สีขาวตอนครึ่ง ทะเบียน ผจ 2485 นครศรีธรรมราช ในสภาพด้านหน้าชนอัดกับเสาไฟฟ้าอยู่ข้างทาง โดยมีนายอธิกร เรืองสุข อายุ 36 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บสาหัสไม่รู้สึกตัว และนอกจากนี้ยังพบรถยนต์กระบะโดยสารประจำทางสาย ม.ราชภัฎนครศรีฯได้รับความเสียหายเช่นกัน คนขับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บเพื่อนำส่งโรงพยาบาลด้วยความเร่งด่วนอย่างทุลักทุเลท่ามกลางการจราจรที่ติดขัดและไทยมุงที่หนาแน่น

ล่าสุดได้รับรายงานว่ามีผู้เสียชีวิต 1 ราย ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์กระบะ โดยได้ไปเสียชีวิตที่ รพ.ท่าศาลา อย่างไรก็ตามเคราะห์ดีที่รถทัวร์คันดังกล่าวไม่มีนักท่องเที่ยวโดยสารมากับรถ มีเพียงแต่ โชเฟอร์ คนขับ และผู้ช่วยที่ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่ง รพ.เพื่อทำการรักษาต่อไป ซึ่งสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้คงต้องรอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตรวจสอบและสอบปากคำผู้บาดเจ็บที่ประสบเหตุก่อน เพื่อดำเนินการเอาผิดตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ