X

ว่อนเน็ต กลุ่ม มวล.เสรี เมืองคอน แชร์ชวน”วิ่ง.ไล่.ลุง”

นครศรีธรรมราช:กลุ่ม มวล.เสรี เมืองคอน แชร์ข้อความเชิญชวนร่วมกิจกรรม”วิ่ง.ไล่.ลุง.”ว่อนโซเชียล พี่น้องประชาชนเมืองคอนให้ความสนใจอย่างมากมาย คาดมีผู้เข้าร่วมมากมายวันที่ 5 มกราคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงาน มีเพจชื่อ มวล.เสรี ได้แชร์ข้อความและภาพ เชิญชวนให้ผู้ที่สนใจเข้าร่ามกิจกรรม “วิ่ง.ไล่.ลุง.มวล” ในวันอาทิตย์ ที่ 12 มกราคม 2563 โดยใช้เส้นทางถนนรอบนอก”มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์” ซึ่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องใส่เสื้อขาว พร้อมนำกระดาษ ปากกา ดินสอ เขียนข้อความ เพื่อแสดงความเห็นภายใต้หัวข้อ : ไม่พอใจอะไร? ทำไมถึงออกมาวิ่งไล่ลุง? หรือลุงคุณคือใคร?

ทั้งนี้ในข้อความ ระบุ ##
เส้นทาง : ถนนรอบนอกมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ (6 กิโลเมตร)

จุดนัดรวมตัว: วงเวียนมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์

กำหนดการ

05:45 น. รวมตัวบริเวณวงเวียน
06:00 น. เริ่มวิ่ง
07.00 น. เข้าเส้นที่วงเวียน รวมตัวถ่ายภาพ

กายแต่งกาย : ใส่เสื้อสีขาว

แนะนำ : ผู้เข้าร่วมสามารถเตรียมกระดาษหรืออะไรก็ตามแต่ พร้อมเขียนข้อความเพื่อแสดงความเห็นภายใต้หัวข้อ : ไม่พอใจอะไร? ทำไมถึงออกมาวิ่งไล่ลุง? หรือลุงคุณคือใคร?

* เนื่องจากกิจกรรมนี้ไม่มีเจ้าภาพเป็นทางการ เป็นเพียงการนัดหมายผู้สนใจมาวิ่งร่วมกัน จึงขอให้ผู้เข้าร่วมเตรียมการสิ่งต่างๆ ที่จำเป็นมาด้วยตนเอง

สิ่งจำเป็น : อุดมการณ์อันแรงกล้าที่ยืนหยัดว่าท่านจะไม่เอาลุง แล้วเจอกันครับ..

By กลุ่ม มวล.เสรี ##

สำหรับเพจ กลุ่ม มวล.เสรี เป็น กลุ่มองค์กรอิสระในมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ รวมตัวกันเพื่อปกป้องสิทธิของเพื่อนนักศึกษาทั้งในและนอกมหาวิทยาลัย รวมไปถึงต่อต้านระบบเผด็จการทุกรูปแบบที่คอยกัดกร่อนระบบประชาธิปไตยภายหลังจากที่เพจเผยแพร่ข้อความเชิญชวนดังกล่าวออกไปได้สร้างความสนใจให้กับสมาชิกในโลกโซเชี่ยลและพี่น้องประชาชนชาวนครศรีธรรมราชเป็นอย่างมากพร้อมมีการแชร์ต่อๆกันออกไปให้รับรู้รับทราบกันอย่างทั่วถึงอย่างไรก็ตามคาดว่าจะมีพี่น้องประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งเนื่องจากผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจบ้านเมืองที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ