X

ภรรยาสาว”หนังน้องเดียว”พร้อมทนาย เข้าพบ พงส.ทุ่งสง ยันไม่ได้หนี-อยู่บ้าน

นครศรีธรรมราช:ภรรยาสาว”น้องเดียว”นายหนังตะลุงตาบอดชื่อดังภาคใต้ พร้อมทนายความและญาติ เข้าพบ พงส.สภ.ทุ่งสง หลังตกเป็นข่าวกล่าวหาขโมยทรัพย์สินส่วนตัวของน้องเดียวไป พร้อมชี้แจงไม่ได้หนีหายไปไหน คงอยู่บ้านทำหน้าที่ปกติ เผยอยากให้กลับมาใช้ชีวิตคู่ดังเดิมกรณี นายบัญญัติ สุวรรณแว่นทอง หรือ “น้องเดียว” นายหนังตะลุงตาบอดชื่อดังภาคใต้ เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ให้ ตร.ช่วยออกติดตามตัวนางสุนิสา สุวรรณแว่นทอง ภรรยาสาวและญาติที่ได้ขับรถหลบหนีหายออกจากบ้านพักไป พร้อมกับทรัพย์สินส่วนตัวของตนหลายรายการ ประกอบด้วยรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า ยารีส สีขาว ทะเบียน กล 8007 นครศรีธรรมราช 1 คัน รถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน กว 3262 นครศรีธรรมราช อีก 1 คัน รวมถึงสมุดบัญชีเงินฝาก และสมุดบันทึกตารางคิวงานการแสดงที่ได้ลงรับเอาไว้ล่วงหน้า โดยร้องขอให้ จนท.ตร.นำกำลังออกติดตามพร้อมตั้งด่านตรวจสกัดกั้นเส้นทางการเดินทางเผื่ออาจจะมีการหลบหนีออกนอกพื้นที่ ภายหลังจากที่ทั้งสองเกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรงภายในบ้านพัก เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 3 ธ.ค.62 ที่ผ่านมานั้นช่วงบ่ายของวันที่ 5 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา นางสาวสุนิสา สุวรรณแว่นทอง หรือ”จิ๊บ” ภรรยาสาววัย 30 ปี ของนายบัญญัติ สุวรรณแว่นทอง หรือ “น้องเดียว” พร้อมกับนาย รชฎ นิติธรรมรงค์ ทนายความ และลูกๆ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน ที่ สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เพื่อเข้าชี้แจงในกรณีที่ถูกนายบัญญัติ ซึ่งเป็นสามีแจ้งความเอาไว้ ตลอดเวลาที่นางสาวสุนิสา เข้าชี้แจงต่อพนักงานสอบสวน ด้วยสีหน้าปกติ ซึ่งใช้เวลากว่า 1 ชม.จึงแล้วเสร็จ นางสาวสุนิสา ได้กล่าวภายหลังชี้แจงกับพนักงานสอบสวนว่า วันนี้มาชี้แจงกรณีที่ทาง นายหนังน้องเดียว ซึ่งเป็นสามีของตนเอง ได้มาแจ้งความเอาไว้กับตำรวจตั้งแต่คืนวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมานั้น ตนขอชี้แจงว่า ตนไม่ได้หนีหายไปไหน ทุกอย่างยังอยู่ครบ ไม่ว่าจะเป็นสมุดคิวงาน หรือรถยนต์ทั้ง 2 คัน หรือทรัพย์สินใดๆ ตนยังคงรับงานให้กับนายหนังเดียวตามปกติ ตนยังอยู่ที่บ้านปกติยังอยู่กับลูกรวมทั้งรถก็ยังอยู่เหมือนเดิม ไม่ได้หนีไปไหน ส่วนที่บอกว่ารถ 2 คันนั้นขอเรียนว่ารถเป็นของตนเอง 1 คันและอีก 1 คันเป็นของน้องสาว

“ส่วนตัวแล้วอยากให้กลับมาเหมือนเดิมมากกว่า เรายังเป็นสามีภรรยาถูกต้องตามกฎหมายอยู่ อยากให้กลับมาอยู่บ้าน ทำทุกอย่างให้เหมือนเดิม ตนจะไม่ขอพูดเรื่องอื่นๆ อยากให้เรากลับมาใช้ชีวิตเหมือนเดิม”นายรชฎ ทนายความ กล่าวว่า ทั้งคู่ยังเป็นสามีภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย ส่วนเรื่องภายในครอบครัวนั้นขณะนี้เอาไว้ก่อน เรื่องบางเรื่องหากออกสื่อไปเดี๋ยวครอบครัวจะมีปัญหา ไม่อยากให้สื่อบอกว่าน้องเอารถ 2 คันไป ขอร้องอย่าลงแบบนั้น เพราะจะเกิดความเสียหายกับน้องได้ ส่วนสมุดคิวงานก็ยังอยู่ที่น้องเหมือนเดิม น้องยังทำหน้าที่จัดคิวให้ตามปกติ เนื่องจากผู้ที่จ้างงานยังคงประสานงานกับน้องอยู่ตลอด น้องได้ติดต่อกับนายหนังน้องเดียวมาตลอด แต่นายหนังไม่ยอมรับโทรศัพท์เท่านั้นเอง ซึ่งเรื่องในครอบครัวก็ต้องให้เขาไปคุยกันเอง ทนายความกล่าว

“น้องเดียว” งานเข้า คนใกล้ชิดเมีย แฉกลับปมทะเลาะ จะขออย่าไปอยู่กับหญิงคนใหม่ – 77 ข่าวเด็ด

!มรสุมหนัก”หนังตะลุงน้องเดียว” !โร่แจ้งจับเมีย-ญาติ คว้ารถ 2 คัน พร้อมทรัพย์สินหนีหาย – 77 ข่าวเด็ด

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ