X

ลูกเรือประมงชาวพม่าคว้ามีดจ้วงแทงเพื่อนร่วมห้องอย่างไม่ยั้งมือ! วิ่งหนีเอาชีวิตรอดแต่ไม่รอด เลือดไหลหมดตัวสิ้นใจตาย

นครศรีธรรมราช:เพื่อนลูกเรือประมงชาวพม่าห้องเดียวกัน เมาทะเลาะกันเอง คว้ามีดจ้วงแทงเพื่อนนับสิบแผลดับ ตำรวจเร่งติดตามไล่ล่าตัวมาดำเนินคดีวันที่ 28 พ.ย.2562 ร.ต.อ.อภินันท์ พลศร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุลูกเรือประมงชาวพม่าถูกแทงเสียชีวิต 1 ราย ที่บริเวณหน้าบ้านเช่าเลขที่ 33/16 ริมคลองปากพยิง หมู่ 11 ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย กำลังตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวร และจนท.มูลนิธิมูลนิธิประชาร่วมใจ

ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบริเวณลานหน้าบ้านเช่า พบศพนายเมาทุน หรือ หัวล้าน อายุ 39 ปี ลูกเรือประมงสัญชาติพม่า นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพคว่ำหน้า นุ่งผ้าโสร่งสีดำ สวมเสื้อกล้ามแขนกุดสีเทา มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมเข้าที่ชายโครงซ้ายและกลางแผ่นหลังจำนวน 4 แผล ส่วนคนที่ลงมือก่อเหตุ คือนายชานีอ๋อง หรือ ทอง อายุ 40 ปี ลูกเรือชาวพม่า หลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไป โดยได้โยนอาวุธมีดทิ้งลงในลำคลองข้างบ้านเช่าใกล้จุดเกิดเหตุจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายชานีอ๋อง คนร้ายที่ก่อเหตุได้มาทำงานเป็นลูกเรือประมงที่แพ”น้องกาญจน์”ในเขตเทศบาลตำบลท่าแพ หมู่ 1 ต.ปากพูน โดยนายชานีอ๋องหรือทอง ได้มาเช่าบ้านห้องที่เกิดเหตุอยู่นานหลายเดือนแล้ว ส่วนนายเมาทุน หรือหัวล้าน เพิ่งมาทำงานที่แพปลาเดียวกันได้เพียง 5 วัน และได้มาพักอาศัยอยู่ร่วมห้องพักเดียวกันกับนายชานีอ๋อง
โดยก่อนเกิดเหตุนายชานีอ๋อง กับนายเมาทุน เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรงในห้องเช่าดังกล่าวจนถึงขั้นชกต่อยกัน จนนายชานีอ๋องได้ใช้อาวุธมีดปลายแหลมจ้วงแทงเข้าชายโครงซ้ายและกลางแผ่นหลังนายเมาทุนหลายครั้ง โดยนายเมาทุนได้พยายามวิ่งหนีเพื่อเอาชีวิตรอดโดยวิ่งออกมาจากในห้องเช่าที่เกิดมีปากเสียและทะเลาะกันจนมาล้มลงยังบริเวณหน้าห้องเช่าและเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา ส่วนนายชาลีอ๋องได้วิ่งหลบหนีออกจากพื้นที่หายไปอย่างรวดเร็วหลังจากก่อเหตุหลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้ทำการชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้วได้นำศพไปเก็บรักษาไว้เพื่อรอญาติมารับ ส่วนนายชานีอ๋องที่หลบหนีไปจะเร่งดำเนินการติดตามไล่ล่าตัวมาดำเนินคดีตามกม.ให้เร็วที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ