X

แม่ใจยักษ์!​ โยนทารกหญิงแรกเกิดทิ้งลงอ่างเก็บน้ำ ชาวบ้านเห็นนอนตายลอยมาอย่างเวทนา

นครศรีธรรมราช:ตำรวจ สภ.สิชล เร่งไล่ล่าหาตัว”แม่ใจยักษ์”มาดำเนินคดีตามกฎหมาย หลังคลอดบุตรแล้วนำมาโยนทิ้งลงอ่างเก็บน้ำ ชาวบ้านพบเห็นลอยน้ำมาจึงแจ้ง จนท.ตรวจสอบ คาดเสียชีวิตมาแล้ว 2 วันเมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 25 พ.ย.62 ร.ต.อ.วีระศักดิ์ มะลิทอง รองสว.(สอบสวน) สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนพบศพเด็กทารกลอยน้ำเสียชีวิตอยู่ภายในอ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่ บ้านสวนพรุ หมู่ 5 ต.สิชล อ.สิชล จึงรายงาน พ.ต.อ.มนเทียน เบ้าทอง ผกก.สภ.สิชล และ พ.ต.ท.สุชาติ มีชัย รองผกก.สส.พร้อมด้วยตำรวจฝ่ายสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลสิชล และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยสยามสิชล เดินทางไปตรวจสอบยังจุดที่พบที่เกิดเหตุภายในอ่างเก็บน้ำซึ่งอยู่ห่างจากตัวตลิ่งไปประมาณ 5 เมตร พบซากศพทารกเพศหญิงแรกเกิดครบ 32 ลอยน้ำมาเกาะติดอยู่กับต้นหญ้าที่ขึ้นปกคลุมอยู่บริเวณริมขอบอ่างเก็บน้ำ สภาพศพอยู่ในท่านอนหงายเปลือยเปล่า ลอยน้ำอยู่เพียงครึ่งลำตัว โดยผิวหนังลำตัวส่วนหน้าที่ลอยอยู่บนผิวน้ำมีลักษณะไหม้เกรียมดำ หลังจากถูกความร้อนจากแสงแดดแผดเผาเป็นระยะเวลานาน จนท.ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดไม่พบสิ่งผิดปกติหรือหลักฐานที่เกี่ยวกับซากศพทารกรายนี้แต่อย่างใด โดยในเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน ซึ่งหลังจากการตรวจสอบแล้วเสร็จเจ้าหน้าที่ได้นำศพทารกดังกล่าวส่งต่อไปยังโรงพยาบาลสิชล เพื่อทำการผ่าพิสูจน์ตรวจสอบว่าทารกเสียชีวิตจากสาเหตุดไร ทำไมผู้เป็นแม่ถึงต้องนำบุตรสาวของตนเองมาโยนทิ้งน้ำ ซึ่งทาง จนท.จะต้องทำการตรวจสอบอย่างระเอียด ว่าเด็กทารกได้เสียชีวิตก่อนหรือหลังการนำมาทิ้ง

เบื้องต้นสันนิษฐานว่าแม่วัยรุ่นใจแตก หรือแม่ที่ไม่พร้อมเลี้ยงลูกหลังคลอดจึงนำทารกมาทิ้งในอ่างเก็บน้ำดังกล่าว ซึ่งทางตำรวจจะตรวจสอบที่เกิดเหตุและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในละแวกที่เกิดเหตุ เพื่อเร่งติดตามแม่ใจร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ