X

รวบอีกราย-เหลืออีก 1!​ หนีไม่รอด! ​ “ไอ้หัวมัน” 1 ในทีมยิงถล่มบ้าน​ “คนเลี้ยงกุ้งเมืองคอน” ทำเด็ก 14 เสียชีวิต ‘สารภาพไม่รู้ว่ายิงพลาด’

นครศรีธรรมราช​ :  หนีไม่รอด​ “ไอ้หัวมัน” 1 ในทีม 5 กราดยิงถล่มบ้านนายวิชัย ยี่สุ่นแซม คนงานบ่อเลี้ยงกุ้ง ปล่อยลูกสาววัย 14 ปีรับเคราะห์แทน ถูกลูกหลงกระสุนเจาะสมองเสียชีวิต ตร.ทยอยรวบทีละคน ล่าสุดรายที่ 4 เหลืออีก 1 ยังคงหลบหนี มั่นใจไปไม่รอด ขอให้มอบตัวแต่โดยดีจากเหตุคดี 5 คนร้ายใช้อาวุธปืน 4 กระบอกบุกกราดยิงถล่มบ้านนายวิชัย ยี่สุ่นแซม อายุ 40 ปี ที่บ้านเลขที่ 88/4 หมู่ 11 ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เพื่อหวังเอาชีวิต แต่นายวิชัยไม่อยู่บ้าน ส่งผลให้มีเหยื่อซึ่งเป็นบุตรสาววัยเพียง 14 ปี ที่นอนดูทีวีอยู่ภายในบ้านรับเคราะห์แทน โดยกระสุนปืนพลาดเจาะทะลุผ่านฝาไม้ผนังบ้านเข้าที่บริเวณศีรษะ ทำให้ด.ญ.ศศิประภา ยี่สุ่นแซม เสียชีวิต และด.ช.ภัทรพงศ์ บุหงอ อายุ 4 ปี หลานชาย ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อค่ำวันที่ 8 พ.ย.ที่ผ่านมา

ภายหลังศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชได้อนุมัติออกหมายจับผู้ต้องหาที่ลงมือก่อเหตุทั้ง 5 ราย โดยทางตำรวจนครศรีธรรมราชภายใต้การนำของ พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.นครศรีธรรมราชได้สนธิกำลังตำรวจสืบสวนสภ.เมือง,ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช,ตำรวจสืบสวนภาค 8 และตำรวจกองปราบปราม ทำการติดตามไล่ล่ากดดันคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุจนสามารถทยอยจับกุมมาได้ทีละคน รายแรกคือนายอนุศักดิ์หรือเท่ แดงเดช อายุ 27 ปี รายที่ 2 คือนายวัชระหรือบังและห์ วรรณมาศ อายุ 26 ปี รายที่ 3 คือนายขุนพลหรือเมย์ เงินเลี่ยม อายุ 25 ปี ซึ่งทั้ง 3 รายได้ให้การรับสารภาพตลอดทุกข้อกล่าวหา และได้ถูกนำตัวไปทำการฝากขังที่เรือนจำกลางนครศรีธรรมราช เพื่อรอการพิจารณาคดี

ทั้งนี้ยังคงมีผู้ต้องหาที่เหลืออีก 2 รายที่ยังคงหลบหนีหมายการจับกุมของเจ้าหน้าที่อยู่ คือนายวัฒนาหรือหัวมัน อนันทขาล อายุ 28 ปี และนายวิศณุหรือเถื่อน นาคคง อายุ 27 ปี ซึ่ง จนท.ได้ลงพื้นที่ติดตามไล่ล่ากดดันมาโดยตลอดหลังจากเกิดเหตุและล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันนี้15 พ.ย.62 จนท.ตร.สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาเพิ่มได้อีกรายคือ “นายวัฒนาหรือหัวมัน อนันทขาล” หลังจากสืบทราบว่านายหัวมัน ได้หนีเข้าไปกบดานหลบซ่อนตัวอยู่ภายในป่าแห่งหนึ่งในพื้นที่ ม.8 ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช โดยมีพรรคพวกรวมถึงญาติๆคอยให้การช่วยเหลือส่งข้าวส่งน้ำให้อยู่ตลอด ซึ่งทาง จนท.โดยการนำของพ.ต.อ.โชคดี ศรีเมือง ผกก.กก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ได้รับคำสั่งจากพล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช นำกำลัง ตร. นปพ.จำนวนหนึ่ง พร้อมด้วย ตร.สืบสวนสภ.เมือง,ตร.สืบสวน ภ.8 และตร.ชุดกองปราบปราม บุกเข้าปิดล้อมบริเวณป่าละเมาะดังกล่าว โดยใช้ระยะเวลานานกว่า 1 ชม.ในการเข้าปิดล้อมกดดันให้ผู้ต้องหายอมมอบตัว แต่โดยดี แต่ผู้ต้องหาไม่ยินยอมที่จะออกมา จนท.จึงติดต่อญาติให้มาทำการเจรจาเกลี้ยกล่อมจนท้ายที่สุดผู้ต้องหาได้ตัดสินใจยอมจำนนกับ จนท.พร้อมส่งมอบอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9​ มม.พร้อมกระสุน 16 นัดให้กับ จนท.โดยไม่มีการปะทะหรือต่อสู้ขัดขืนแต่อย่างใด จงและควบคุมตัวมาสอบสวนในเวลาต่อมา

โดยทางด้านพล.ต.ต.นันทเดช ย้อยนวล รอง ผบช.ภ.8 ได้เดินทางมาสอบสวนปากคำผู้ต้องหาด้วยตนเอง ซึ่งนายวัฒนาหรือหัวมัน ให้การยอมรับสารภาพตลอดทุกข้อกล่าวหาว่า คืนเกิดเหตุตนและพวกรวม 4 คนได้นั่งเสพยาเสพติดชนิดซอแลมในหมู่บ้านจนเกิดอาการหึกเหิม และต่อมานายอนุศักดิ์หรือเท่ เพื่อนของตนได้มาชักชวนให้ไปบ้านพักของนายวิชัย ยี่สุ่นแซม เพื่อคุยเจรจาตกลงปัญหากัน โดยพวกตนทั้ง 4 ได้พากันนั่งรถยนต์เก๋งโตโยต้ายาริส สีขาวไปที่บ้านนายวิชัย โดยมีนายวัชระหรือบังและห์ ขับขี่รถจยย.นำทางไปชี้เป้าหมายบ้านของนายวิชัย โดยพกพาอาวุธปืนไปคนละกระบอก ทั้งปืนลูกซองยาว และปืนพกสั้นขนาด 9​ มม.อีก 3 กระบอก เพื่อหวังเพียงแค่จะไปทำการข่มขู่เท่านั้นพร้อมกับให้นายวิชัยกล่าวขอโทษนายอนุศักดิ์หรือเท่ หลังจากที่ใช้เท้าเตะเข้าที่ใบหน้าของนาย อนุศักดิ์หรือเท่ห์เพื่อรักของตน เพื่อเป็นการเอาคืน

เมื่อตนและพวกอีก 4 คนไปถึงได้ตระโกนเรียกนายวิชัย แต่กลับไม่มีใครเปิดประตูออกมาทำให้พวกตนโมโห จึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนที่นำมาทั้ง 4 กระบอกยิงถล่มเข้าใส่ตัวบ้านจำนวนหลายสิบนัด จนบ้านและทรัพย์สินอื่นๆพังเสียหายเป็นรูพรุน เพื่อเป็นการข่มขู่และสั่งสอนเท่านั้น โดยไม่นึกว่ากระสุนปืนที่ยิงออกไปนั้นได้เกิดพลาดไปถูก ด.ญ.วัย14 ปีจนเสียชีวิต และด.ช.วัย 4 ขวบ ได้รับบาดเจ็บ เมื่อทราบข่าวจากสื่อต่างๆ ตนและพวกเกิดความกลัวจึงตัดสินใจแยกย้ายกันหลบหนี โดยตนได้หนีมาอยู่ในป่าละเมาะดังกล่าว จน จนท.รู้แหล่งที่ตนหลบซ่อนและเข้าปิดล้อมกดดันตนจนต้องยินยอมมอบตัวดังกล่าว

ตนต้องขอโทษและขอแสดงความเสียใจต่อญาติๆของเด็กด้วยจริงๆ ตนรู้สึกผิดมากที่ยิงพลาดไปถูกเด็กจนเสียชีวิตและเจ็บ ตนไม่รู้จริงๆ และขอยอมรับผิดพร้อมจะติดต่อให้เพื่อนร่วมแก๊งที่ยังคงหลบหนีอยู่อีก 1 คน คือ “นายวิศณุหรือเถื่อน นาคคง” เข้ามามอบตัวกับตำรวจให้ได้โดยเร็วต่อไปพล.ต.ต.สนธิชัย เผยถึงประวัติของนายวัฒนาหรือหัวมัน ผู้ต้องหารายนี้ ได้เคยถูกจับกุมในคดียาเสพติดมาแล้วหลายครั้ง และมีคดีพยายามฆ่าติดตัวอยู่อีกคดีในปี 2561 ซึ่งอยู่ระหว่างการหลบหนีการประกันตัว โดยไม่เข้าไปรับฟังคำพิพากษา จนถูกศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชออกหมายจับ จนมาก่อคดีดังกล่าวขึ้นอีกครั้ง ส่วนนายวิศณุหรือนายเถื่อน นาคคง ผู้ต้องหาอีกรายที่ยังคงหลบหนีอยู่นั้นทาง จนท.ตร.ได้ติดตามไล่ล่าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งคาดว่าจะได้ตัวมาในเร็วๆนี้อย่างแน่นอน “หากเป็นไปได้ควรหยุดคิดที่จะหลบหนี ให้ติดต่อขอเข้ามอบตัวด้วยตนเองจะดีที่สุด” ผบก.ภ.จว.นศ.กล่าวอาลัย ด.ญ.วัย 14 ปี ผู้น่ารัก ‘เหยื่อผู้เคราะห์ร้าย’ เหตุกลุ่มมือปืนกราดยิงถล่มบ้านหวังเอาชีวิตพ่อ – 77 ข่าวเด็ด

จับแล้ว 2 มือยิงถล่มบ้านคนเลี้ยงกุ้งเมืองคอน”ถูกเด็กหญิงบริสุทธิ์ดับ” เหลือ 3 ตร.เร่งจับ !ชาวเน็ตประณามต้อง’ประหาร’สถานเดียว – 77 ข่าวเด็ด

จับเพิ่มอีก! รายที่3 ใน5 กลุ่มมือยิงถล่มบ้าน’คนเลี้ยงกุ้งเมืองคอน’ ถูกเด็กหญิงวัย 14 เสียชีวิต – 77 ข่าวเด็ด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ