X

สาวโพสต์หาเบาะแสเตือนภัยคนร้ายงัดบ้านกลางวันแสก ๆ

นางสาวปัทมา อินวาทย์ 33 ปี  พนักงานรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง โพสต์คลิปขณะวิ่งไล่คนร้ายชายวัยกลางคน พร้อมไขควงยาวพยายามงัดบ้านพักในพื้นที่ตำบลยางสักกระโพหลุ่ม อำเภอม่วงสามสิบ จังหวัดอุบลราชธานี ระบุข้อความ “โดนงัดประตูหลังบ้านจร้า ใครเห็นผู้ชายคนนี้ แจ้งเบาะแสด้วยดีนะที่วันนี้อยู่บ้านควายจริงๆ ขับรถมอไซสีบรอนเทา จอดรถไว้สะพาน”

นางสาวปัทมา เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 กพ.ที่ผ่านมาตนเองรู้สึกไม่สบายจึงได้ลางานอยู่บ้านพักเพียงลำพัง ส่วนสามีออกไปทำงานตามปกติ  ระหว่างที่ตนเองนอนพักอยู่ในบ้านก็ได้ยินเสียงประตูด้านหลังกระแทกกับผนังเสียงดังจึงได้ออกไปดู   พบคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 35 – 40 ปี ในมือถือไขควงยาวอยู่ในบ้าน   ด้วยความตกใจตนจึงได้ตะโกนถาม “มาทำไม” คนร้ายก็ตกใจก็วิ่งหนีกลับออกไปทางเดิม  ตนเองจึงได้วิ่งตามพร้อมทั้งเอามือถือถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน คนร้ายได้วิ่งข้ามกำแพงออกไปเอารถจักรยานยนต์ที่จอดไว้บนสะพานห่างจากบ้านประมาณ 100 เมตร หลบหนีเข้าไปในหมู่บ้าน

นางสาวปัทมา เล่าต่อว่า หลังเกิดเหตุตนได้แจ้งทางผู้นำชุมชน ผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่ตำรวจ  เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่ก็ยังไม่มีเบาะแสแน่ชัดว่าคนร้ายเป็นใครแต่คาดว่าน่าจะเป็นคนในละแวกใกล้เคียงหมู่บ้าน  เพราะจะรู้ว่าหากไม่มีรถอยู่หน้าบ้านก็แสดงว่าบ้านไม่มีคน    บังเอิญวันเกิดเหตุตนอยู่บ้านพอดีคนร้ายจึงไม่ได้ทรัพย์สินอะไรไป และโชคดีที่คนร้ายไม่ได้เข้ามาทำร้ายตนเองถอดใจวิ่งหนี หลังจากนี้ตนก็จะติดเหล็กดัดและอุปกรณ์กันขโมยเพิ่มเติม  ส่วนใครที่มีเบาะแสสามารถแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ม่วงสามสิบได้ทันที

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน