X

สุดทนพฤติกรรมอดีตลูกเขยคุกคาม คว้า.38 ยิงดิ้นคาบ้าน

อุบลราชธานี – เมื่อเวลา 20.00 น. 14 ม.ค.65  ร.ต.อ.วิรุฬห์ กลางคำ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.วารินชำราบ รับแจ้งจากศูนย์ 191 อุบลราชธานี มีเหตุยิงกันภายในบ้านเลขที่ 49 ม.4​ บ้านหนองบัว ตำบลสระสมิง อำเภอวารินชำราบ มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.ท.บวร​ศักดิ์​ คำ​รังษี​ รอง​ผู้กำกับการสืบสวน สภ.วารินชำราบ และกู้ชีพตำบลศรีไค

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียว บริเวณภายในบ้านพบนายเอกชัย​ ธรรมทอง​ อายุประมาณ​ 33​ ปี​ บ้านเลขที่ ​37 ม.2​ บ้านโนนยาง​ ม.2​ ต.สระสมิง​ อ.วารินชำราบ​ จ.อุบล​ราชธานี​ ถูกยิงด้วยอาวุธปืน เข้าที่หน้าท้อง 1 นัด เจ้าหน้าที่กู้ชีพได้นำตัวส่งโรงพยาบาลวารินชำราบ

สอบถามนายสมพงษ์​ พวงจำปา​ อายุ 57 ปี เจ้าของบ้าน ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ แบบหักลำกล้อง 1 กระบอก นายสมพงษ์ให้การว่าตนเองเป็นเจ้าของบ้านและเป็นผู้ที่ยิงในนายเอกชัย (อดีตลูกเขย) โดยนายสมพงษ์เล่าว่านายเอกชัยเป็นอดีตสามีของ นางสาวแนน (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี ลูกสาว ซึ่งอยู่กินกันมาประมาณ 3 ปี ที่ผ่านมานายเอกชัย กับ นางสาวแนน มีปากเสียงกันมาโดยตลอดจนทั้งคู่ได้แยกทางกัน แต่นายเอกชัยก็พยายามที่จะมาหานางสาวแนนเป็นระยะ และทุกครั้งที่มาก็จะมีอาการคล้ายคนเมา โวยวายขู่ทำร้ายคนในครอบครัวตลอด

วันนี้นายเอกชัยเข้ามาอีกครั้งด้วยอาการเดิม พยายามที่จะทำร้ายตนจึงได้วิ่งเข้าไปในบ้านพร้อมทั้งปิดประตูบ้านไม่ให้นายเอกชัยเข้า แต่นายเอกชัยก็พังประตูเข้ามาในบ้านจนได้ ตนได้พยามเตือนและห้ามนายเอกชัยไม่ให้เข้ามาเพราะในบ้านมีผู้ป่วยติดเตียง

นายสมพงษ์ยังเล่าอีกว่าหลังจากที่นายเอกชัยเข้ามาในบ้านด้วยท่าที่คุกคามความปลอดภัย ตนจึงได้ไปหยิบปืนไทยประดิษฐ์ใต้ที่นอน ออกมาขู่ห้ามไม่ให้นายเอกชัยเข้ามาในบบ้านไม่งั้นจะยิง นายเอกชัยไม่ฟังตนจึงยิงไป 1 นัดกระสุนเข้าที่ท้องนายเอกชัยล้มลงทันที หลังจากนั้นจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ชีพมานำตัวส่งโรงพยาบาล ตนเองก็รอมอบตัว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ เชิญตัวนายสมพงษ์ ไปสอบสวนที่ สภ.วารินชำราบ พร้อมทั้งแจ้งข้อกล่าวหา พยายามฆ่าผู้อื่น เอาไว้ก่อน ส่วนเรื่องอาวุธปืนอยู่ระหว่างการตรวจสอบเนื่องจากนายสมพงษ์ นำเอาเอกสารใบอนุญาตการครอบครองอาวุธปืนมาแสดงต่อเจ้าหน้าที่ ส่วนนายเอกชัย เจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องรอให้ออกจากโรงพยาบาลก่อน และจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนแจ้งข้อกล่าวหาบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน