X

หนุ่มใหญ่เสียชีวิตคาห้องพักหลังฉีดวัคซีนแล้วดื่มเหล้า

อุบลราชธานี – เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 12 ม.ค. ร.ต.ท.หญิงทิพยวดี สาริกานนท์ พนักงานสอบสวน สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี รับแจ้งมีคนนอนเสียชีวิตในบ้านเลขที่ 39 ถนนเทศบาล 56 ต.วารินชำราบ จึงพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบูชาธรรมสถานรุดไปยังที่เกิดเหตุ

ซึ่งเป็นบ้านครึ่งตึกครึ่งไม้สองชั้นหน้าบ้านติดข้อความ บ้านพักสุนัขจรจัดเดียวดาย ที่ห้องนอนชั้นล่างติดบันไดทางขึ้น พบศพนายเกรียงไกร ชาติมนตรี อายุ 51 ปี เจ้าของบ้านนอนเสียชีวิตตัวแข็งทื่อ โดยไม่มีบาดแผลจากการต่อสู้ แต่พบขวดเหล้าขาวเปล่าทั้งขวดใหญ่และเล็กวางอยู่จำนวน 5 ขวด คาดเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 6 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบูชาธรรมสถาน จึงนำศพส่งไปให้แพทย์ลงความเห็นการเสียชีวิตที่ชัดเจน

ขณะเดียวกันนางอรทัย สายเสนา อายุ 54 ปี เมียเจ้าของบ้าน มีอาชีพขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ซึ่งเป็นคนพบศพเล่าให้ฟังว่า เข้าบ้านเมื่อช่วงบ่ายสองโมง มาเอากับข้าว เตรียมไปกระจายให้กับสุนัขจรจัดร่วมกับอาสาสมัครอีก 2 คน ปรากฏตะโกนเรียกนายเกรียงไกรสามี ให้มาเปิดประตูบ้าน แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงไปมองดูที่หน้าต่างเห็นเปิดไฟนอนอยู่ แต่ไม่ขยับตัว จึงเอาไม้ไผ่แหย่ผ่านช่องหน้าต่างเข้าไปเขย่าตัว ปรากฏอยู่ในสภาพแข็งแล้ว จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่

นางอรทัยเล่าต่อว่า เมื่อวานตนเองไม่ได้กลับเข้าบ้านหลังนี้ เพราะไปดูหมาจรจัดหลายร้อยตัวที่เลี้ยงไว้ที่อำเภอสว่างวีระวงศ์ ส่วนนายเกรียงไกรสามี จะอยู่ที่บ้านกับหมาตามบอดอีก 2 ตัว ปกติช่วงบ่ายจะออกมานั่งรอตนที่หน้าบ้าน เพราะรู้ว่าตนและอาสาสมัครจะมาเอากับข้าวไปให้หมา แต่วันนี้ไม่ออกมา เมื่อมาเรียกก็เสียชีวิตแล้ว

สำหรับสาเหตุน่าจะมาจากนายเกรียงไกร ซึ่งเป็นคนติดเหล้า และหยุดกินไปได้ไม่นาน เพราะหมอห้าม แต่เมื่อวันก่อนได้ไปฉีดวัคซีนเข็ม 2 ป้องกันโรคโควิด 19 อาจฝืนกลับมากินเหล้าอีก เพราะมีขวดเหล้าขาวเปล่าวางอยู่ใกล้ศพ รวมทังเมื่อวานตนก็ไม่ได้อยู่บ้านด้วย ทำให้ไม่มีคนห้ามดังกล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน