X

“Nimman Art & Music Fest’2019” งานดนตรีดีๆ โดย ททท.เชียงใหม่ และ HIP

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเชียงใหม่ ร่วมกับ Hip Event & Magazine จัดงาน เทศกาลศิลปะและดนตรี Nimman Art & Music Fest’2019 ชวนไปฟังเพลงในเทศกาลดนตรีขนาดย่อม (ไม่เล็ก ไม่ใหญ่ แต่มีเพลงให้ฟังหลากหลาย) ในย่านนิมมานเหมินท์ เชียงใหม่ ในระหว่างวันที่ 6-8 กันยายน 2562

นางสาวภัคนันท์ วินิจชัย ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีเปิดงาน เทศกาลศิลปะและดนตรี Nimman Art & Music Fest’2019 ณ วันนิมมานถนนนิมมานเหมินท์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งงานนี้ ททท.สำนักงานเชียงใหม่ ร่วมกับ Hip Event & Magazine ได้จัดงาน Nimman Art & Music Fest’2019 ขึ้นระหว่างวันที่ 6-8 กันยายน 2562 ณ ย่านนิมมานเหมินท์ เพื่อกระตุ้นการเดินทาง และการใช้จ่ายจากการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ผ่านสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยว เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดการท่องเที่ยว เข้ามายังพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่

โดย นางสาวภัคนันท์ วินิจชัย ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานเชียงใหม่ กล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้จะสร้างภาพลักษณ์ที่ดี และดึงดูดให้นักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามายังจังหวัดเชียงใหม่ โดยการจัดงานจะกระจายตัวโดยรอบถนนนิมมานเหมินท์ อาทิ ร้านกาแฟ โครงการวันนิมมาน และลานกิจกรรม โดยมีการแสดงดนตรีจากศิลปินจากกรุงเทพ และศิลปินในจังหวัดเชียงใหม่ หลากหลายแนวเพลง ให้คนรุ่นใหม่ได้นำเสนอผลงานดนตรีของตนเอง อีกทั้งยังได้ร่วมกับพันธมิตรจัดกิจกรรมและคัดสรรงานมาให้ได้ช้อปและชมอีกด้วย

ซึ่งงานนี้ ททท.สำนักงานเชียงใหม่ หวังว่างานดังกล่าวนอกจากจะเป็นการกระตุ้นและส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยวข้ามภูมิภาค มายังจังหวัดเชียงใหม่ ผ่านเทศกาลศิลปะและดนตรีแล้ว จะสร้างสรรค์ความุขและเพิ่มสีสัน ให้กับบรรยากาศการท่องเที่ยวให้กับชาวเชียงใหม่อีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน