X

“สวนสัตว์เชียงใหม่” ชวนเที่ยววันหยุดยาว พร้อมลดค่าบัตร 50% ถึง 30 ก.ย.63

“สวนสัตว์เชียงใหม่” ชวนเที่ยววันหยุดยาว 4 วัน ด้วยกิจกรรมต้อนรับผู้มาเยือนมากมาย พร้อมลดค่าบัตรผ่านประตู 50% ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 กันยายน 2563

“นายวุฒิชัย ม่วงมัน” ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ เผยว่า ตามมติคณะรัฐมนตรี ได้กำหนดวันหยุดราชการเพื่อชดเชยในช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2563 (เพิ่มเติม) ซึ่งกำหนดให้วันศุกร์ที่ 4 และวันจันทร์ที่ 7 กันยายน 2563 เป็นวันหยุดชดเชยวันสงกรานต์ ประกอบกับวันที่ 5 และ 6 เป็นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ รวมเป็นวันหยุดยาว 4 วันด้วยกัน ซึ่งงานนี้หากคุณๆ ท่านๆ แวะมาที่ “สวนสัตว์เชียงใหม่” ทุกท่านจะได้พบกับกิจกรรมอันน่าตื่นตาตื่นใจมากมาย กับเหล่าบรรดามาสคอตแสนน่ารัก ที่จะมาแดนซ์โชว์ต้อนรับทุกท่านบริเวณด้านหน้าสวนยังก์การ์เด้น ส่วนบริเวณมินิซูในเวลา 11.00 น. และ 13.30 พบกับกิจกรรม “แกะออกกำลังกาย” และ “Keeper Talk”

 

ไม่เพียงเท่านี้ยังมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมพฤติกรรมสัตว์ให้ชมกัน อาทิ อุรังอุตัง สิงโตขาว เต่าซูลคาต้า นกอีมู และสัตว์อื่นๆอีกหลายชนิด ในรอบเวลา 9.30 น. รอบเวลา 10.30 น. และรอบเวลา 15.00 น. ตามส่วนจัดแสดงสัตว์ต่างๆ ที่พิเศษกว่านี้ ก็คือ หลังจากที่ทุกท่านรอคอยและสนใจสอบถามกันเข้ามาเป็นอย่างมาก กับ “ส่วนจัดแสดงนกเพนกวิน” ที่เปิดให้เข้าชมตามปกติแล้วนั้น ยังจะมีการโชว์ให้อาหารแพนกวินอีกด้วย

งานนี้เที่ยวสวนสัตว์เชียงใหม่ปลอดภัยแน่นอน กับมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตั้งแต่ด้านหน้าประตูทางเข้าสวนสัตว์เชียงใหม่ ผ่านจุดคัดกรอง การลงทะเบียนเข้า-ออก ผ่านแพลตฟอร์ม “ไทยชนะ” รวมทั้งมาตรการในการเว้นระยะห่างทางสังคม เพื่อลดอัตราความเสี่ยงในการสัมผัสโรค เช่น บริเวณจุดจำหน่ายบัตรเข้าชมสวนสัตว์ การนั่งรถบริการ การชมสัตว์บริเวณด้านหน้าส่วนจัดแสดงสัตว์ตามจุดต่างๆภายในสวนสัตว์เชียงใหม่ ซึ่งได้มีการใช้มาตรการป้องกันไว้อย่างเข้มงวด

แล้วหยุดยาว 4 วันนี้ อย่าพลาดแวะมาเที่ยวสวนสัตว์เชียงใหม่กันนะครับ ทางสวนสัตว์มีของขวัญพิเศษให้ ด้วยการลดค่าบัตรผ่านประตู 50% ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2563 เพราะ “สวนสัตว์เชียงใหม่” คือ “สัตว์แห่งความสุขสำหรับผู้มาเยือน”

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน