X

ร่วมหยุดโควิด “เมล์เขียว” หยุดเดินรถชั่วคราว 1-30 เม.ย.63

จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ที่ได้ส่งผลกระทบทั่วประเทศ ตลอดเวลากรีนบัสได้ติดตามสถานการณ์เฝ้าระวังอย่างต่อเนื่อง และหาทางป้องกันไวรัสอย่างสุดความสามารถ โดยมีการยกระดับมาตรการอย่างเข้มงวด เพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสารทุกท่าน ซึ่งกรีนบัสตระหนักในความมีส่วนร่วมรับผิดชอบต่อสังคม จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยยับยั้งการแพร่กระจายของไวรัส COVID-19 และให้ความร่วมมือ ให้กำลังใจหน่วยงานภาครัฐ คณะแพทย์ พยาบาล และคนไทยทั่วประเทศ จึงขอแจ้งปิดให้บริการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2563 ทุกจุดบริการจำหน่ายตั๋วและเส้นทางที่ให้บริการ

บริษัท ชัยพัฒนาขนส่งเชียงใหม่ จำกัด ผู้ประกอบการธุรกิจขนส่งโดยสารประจำทางสายเหนือ (GREENBUS) ครอบคลุมพื้นที่ภาคเหนือ และมีเส้นทางเชื่อมโยงสู่ภาคอีสานและภาคใต้ ได้แก่เส้นทางเชียงใหม่-ภูเก็ต ต้นทางจาก จังหวัดเชียงใหม่ , เชียงราย-ภูเก็ต ต้นทางจาก จังหวัดเชียงราย , แม่สาย-บึงกาฬ ต้นทางจาก อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย , พิษณุโลก-ดอนสัก (จ.สุราษฎร์ธานี) ต้นทางจาก จังหวัดพิษณุโลก และ Green Express สะดวก รวดเร็ว ตรงเวลา ไม่ว่าจะส่งจากใต้มาเหนือ หรืออีสานมาเหนือ ตลอดจน Green Travel บริการเช่าเหมารถโดยสารเป็นหมู่คณะ และธุรกิจในเครือ Asap Select Chiangmai บริการรถเช่าทั้งรายวันและรายเดือน รวมไปถึงจำหน่ายรถยนต์มือสอง รถใหม่ ไมล์น้อย สภาพดี

ซึ่งเนื่องด้วยสถานการณ์ไวรัส COVID-19 ระบาดมาอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ เริ่มได้รับผลกระทบมาตั้งแต่ราวๆกลางเดือนกุมภาพันธ์ โดยผู้โดยสารลดลงอย่างต่อเนื่อง และเห็นผลกระทบชัดเจนที่สุดในเดือนมีนาคม ที่จำนวนผู้โดยสารลดลงถึง 90% ประกอบกับภาครัฐมีมาตรการให้ผู้ประกอบการเดินรถฯ เว้นระยะห่างอย่างน้อย 1 เมตร เพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาด

โดย “นายสมชาย ทองคำคูณ” กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ชัยพัฒนาขนส่งเชียงใหม่ จำกัด กล่าวว่า “กรีนบัสติดตามสถานการณ์เฝ้าระวังอย่างต่อเนื่อง และหาทางป้องกันไวรัสอย่างสุดความสามารถ โดยมีการยกระดับมาตรการอย่างเข้มงวดในการป้องกัน เพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสารทุกท่าน ณ เวลานี้จำนวนผู้ติดเชื้อในประเทศไทยมีอัตราเพิ่มสูงขึ้น กรีนบัสตระหนักในความมีส่วนร่วมรับผิดชอบต่อสังคม จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยยับยั้งการแพร่กระจายของไวรัส COVID-19 และให้ความร่วมมือ ให้กำลังใจหน่วยงานภาครัฐ คณะแพทย์ พยาบาล และคนไทยทั่วประเทศ ที่กำลังต่อสู้ไวรัสอย่างไม่ย่อท้อ เราหวังว่ารอยยิ้มแห่งความสุขของคนไทยจะกลับมาในเร็ววันนี้ จากสถานการณ์ดังกล่าว กรีนบัสจึงขอแจ้งปิดให้บริการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 1-30 เมษายน 2563 ทุกจุดบริการจำหน่ายตั๋วและเส้นทางที่ให้บริการทุกเส้นทาง เราจะร่วมมือ รวมพลังช่วยกันเพื่อให้ประเทศไทยก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน”

สำหรับ Green Express ยังคงเปิดให้บริการปกติ 07.00 น – 18.00 น. ทุกวันไม่มีวันหยุด ลูกค้ายังสามารถเรียกรถเข้ารับสินค้าและส่งสินค้า ได้ทั้ง 3 เส้นทางทั้ง อำเภอเมือง อำเภอหางดงและบ่อสร้าง โดยติดต่อสำนักงานคาร์โก้ Green Express เพื่อสามสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 062-310-7400

ส่วน Green Travel เช่าเหมารถสำหรับเป็นหมู่คณะ ยังคงดำเนินการตามปกติ ให้แก่ลูกค้าที่ยังใช้บริการ (สัญญารายปี) และกลุ่มรถรับส่งพนักงานโรงงาน แต่เพิ่มความเข้มงวดให้การนั่งเว้นระยะห่าง 1 เมตร และทำการวัดอุณหภูมิร่างกาย ตลอดจนขอความร่วมมือในการสวมใส่หน้ากากอนามัยภายในห้องโดยสารตลอดเวลา ซึ่งต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถามรายละเอียดการเช่าเหมารถได้ที่ โทรศัพท์ 081-960-1177 และ Asap Select Chiangmai บริการรถเช่าทั้งรายวันและรายเดือน ยังคงให้บริการตามปกติไม่มีวันหยุด ตั้งแต่เวลา 08.00-18.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 063-114-9555

และสำหรับผู้โดยสารที่มีความประสงค์จะคืนตั๋วโดยสารกรีนบัส เฉพาะผู้ที่มีตั๋วเดินทางระหว่างวันที่ 1 – 30 เมษายน 2563 สามารถติอต่อสอบถามวิธีการคืนตั๋วโดยสาร ที่โทรศัพท์ 053-266-480 กด 1 หรือกรอกรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Greenbusthailand

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน