X

จังหวัดเชียงใหม่ ชวนเที่ยวงาน “ฤดูหนาวฯ ประจำปี 2563”

จังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดชียงใหม่ แถลงข่าวการจัดงานฤดูหนาวและงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่ ประจำปี 2563 พร้อมเปิดตัวผู้เข้าประกวดนางสาวเชียงใหม่ ประจำปี 2563 โดยในงานพบกับกิจกรรมมากมาย

ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต นายวิรุฬ พรรณเทวี รองผู้ว่ราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วย นายบุญเลิศ บูรณุปกรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเซียงใหม่ นางกนกพร พรรณเหวี รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ และนายบัญญัติ กันทะวงศ์ หัวหน้าฝ่ายอำนวยการ สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมแถลงข่าวงานฤดูหนาวและงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่ ประจำปี 2563 พร้อมเปิดตัวผู้เข้าประกวดนางสาวเชียงใหม่ ประจำปี 2563

นายบุญเลิศ บูรณุปกรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเซียงใหม่ กล่าวว่า การประกวดนางสาวเชียงใหม่ ประจำปี 2563 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “ความงามสง่า อย่างมีคุณค่า สู่สากล” เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ และส่งเสริมการท่องเที่ยวด้านศิลปวัฒนธรรม และประเพณีของจังหวัดเชียงใหม่ให้เป็นที่ประจักษ์แก่สายตาชาวไทยและชาวต่างประเทศ พร้อมทั้งเป็นการคัดเลือกสาวงามให้ทำหน้าที่เป็นทูตสานสัมพันธ์การท่องเที่ยว และเป็นตัวแทนของจังหวัดเชียงใหม่ในการร่วมทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น งานมหกรรมไม้ดอกไม้ประดับ งานประเพณีสงกรานต์ ฯลฯ

ด้าน นางกนกพร พรรณเหวี รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า ในปีนี้ เหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่กำหนดจัดกิจกรรมหารายได้ ในงานฤดูหนาวและงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม 2562 จนถึงวันที่ 11 มกราคม 2563 มีการจำหน่ายสลากกาชาดการกุศลและบัตรมัจฉากาชาด โดยจำหน่ายสลากกาชาด จำนวน 100,000 ฉบับ ฉบับละ 50 บาท รางวัลใหญ่เป็น รถยนต์กระบะ Nissan Navara 1 คัน และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

นายบัญญัติ กันทะวงศ์ หัวหน้าฝ่ายอำนวยการ สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวถึงงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่ ประจำปี 2563 ว่า มีการนำสินค้า OTOP จากทั้ง 25 อำเภอของจังหวัดเชียงใหม่ มาให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวสามารถเลือกซื้อสินค้าภายในงาน เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมสินค้าจากท้องถิ่นของจังหวัดเชียงใหม่ โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าเที่ยวชมงานฤดูหนาวและงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่ ประจำปี 2563 ได้ตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม 2562 จนถึงวันที่ 11 มกราคม 2563 ณ บริเวณสนามด้านหลังศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่

นอกจากนี้ในงานฤดูหนาวฯ ยังมีกิจกรรมอีกมากมาย อาทิ การแสดงมหรสพ นิทรรศการของหน่วยงานต่างๆ และการแสดงศิลปวัฒนธรรมที่น่าสนใจมากมาย เป็นต้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน