X

เอาใจคนรักสุขภาพขนมจีนน้ำยาบุฟเฟต์ผักกว่า100ชนิดกินได้ไม่อั้นราคามิตรภาพ(มีคลิป)

คอรักสุภาพควรไปกิน!!!แม่ค้าขนมจีนชัยนาท เปิดขายขนมจีนน้ำยาเเบบบุฟเฟต์ผักอิ่มได้ไม่อั้น จานละ30บาท อร่อยจริงจึงบอกต่อ

เอาใจคนรักสุขภาพขนมจีนน้ำยาบุฟเฟต์ผักกว่า100ชนิดกินได้ไม่อั้นราคามิตรภาพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่อ.เมืองชัยนาท มีแม่ค้าขายขนมจีนหัวใส เอาใจคนรักสุขภาพ ผุดไอเดียขายขนมจีนแบบบุฟเฟต์ผัก กว่า100 ชนิด กินได้ไม่อั้น  ในราคาประชาชน ราคาเพียงจานละ 30 บาท ทั้งอร่อย ราคาถูก แถมมีสุขภาพดี ทำให้มีลูกค้าแวะเวียนมาชิม มากินกันอย่างไม่ขาดสาย

เอาใจคนรักสุขภาพขนมจีนน้ำยาบุฟเฟต์ผักกว่า100ชนิดกินได้ไม่อั้นราคามิตรภาพ

โดยนางนัชชนา  โรจน์วรดิลก  แม่ค้าขนมจีนบุฟเฟต์ผัก กล่าวว่า ตนเองได้ขายขนมจีนนำยา มานานกว่า20 ปี โดยเดิมทีมีผัก ไม่กี่ชนิดให้ลูกค้ารับประทาน โดยมีน้ำยา 2ชนิด ได้แก่ น้ำยากะทิ และ น้ำยาป่า ให้ลูกค้าได้เลือกรับประทาน ต่อมาจึงมีแนวคิดที่จะเอาใจลูกค้าที่รักสุขภาพที่ชอบรับประทานผัก ประกอบกับตนเองนั้นเป็นคนชอบกินผักเช่นกัน จึงหันมาปลูกผักสมุนไพร รวมถึงผักอื่นๆ กว่า100 ชนิด เอาไว้ให้ลูกค้าทานคู่กับขนมจีนน้ำยา รวมถึงผักแปลกๆ อย่างเช่นผักโปร่งฟ้า ที่มีสรรพคุณ ในเรื่องของการแก้เจ็บคอ และหากรับประทานมากๆจะช่วยเป็นการเลิกบุหรี่ได้อีกด้วย โดยขนมจีนน้ำยา จำหน่ายในราคา จานละ30 บาท และลูกค้าสามารถเลือกรับประทานผักที่ทางร้านจัดให้ได้อย่างไม่อั้น  โดยปัจจุบันมีลูกค้าที่ติดใจในรสชาติของขนมจีนน้ำยา เพิ่มขึ้นจำนวนมาก

เอาใจคนรักสุขภาพขนมจีนน้ำยาบุฟเฟต์ผักกว่า100ชนิดกินได้ไม่อั้นราคามิตรภาพ

หากใครที่สนใจจะมาลิ้มรสความอร่อย ของขนมจีนน้ำยา และบุฟเฟต์ผัก สามารถมาได้ที่ตลาดนัดวันเสาร์ ใกล้เคียงสำนักงานการประปาส่วนภูมิภาคจังหวัดชัยนาท  เปิดขายตั้งแต่เวลา 06.00-13.00 น.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน