X

ตายในหน้าที่พ่อเฒ่าขับรถไถบรรทุกข้าวเปลือกโรคหัวใจกำเริบดับคาพวงมาลัย

เมื่อเวลา 17.15 น. วันที่ 1 ก.ย. 62 พ.ต.ต สำราญ ม่วงศรีเมืองดี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยนาท ได้รับแจ้ง เหตุผู้เสียชีวิตบนรถไถ บริเวณกลางทุ่งนา หมู่ 4 บ้านท่าแห ต.หาดท่าเสา อ.เมือง จ.ชัยนาท จึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแจ้งอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และแพทย์เวรโรงพยาบาลชัยนาทชันสูตรพลิกศพ


ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณกลางทุ่งนา รถยนต์ไม่สามารถเข้าไปได้ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูต้องเดินเท้าเข้าไปประมาณเกือบ 1 กิโลเมตร ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจ และแพทย์ ชาวบ้านช่วยกันใช้รถจักรยานยนต์รับ-ส่ง เนื่องจากทางแคบและลื่นจากฝนที่ตกมาก่อนหน้านี้ ที่เกิดเหตุพบรถไถนาบรรทุกข้าวเปลือกเต็มกระบะท้าย พุ่งตกลงไปในนาข้าว มีร่างผู้เสียชีวิตนอนหงายอยู่บนที่นั่งคนขับ สวมเสื้อคอกลมแขนสั้นสีเทา เสื้อแขนยาวลายสก็อตสีขาวกรมท่า กางเกงขายาวสีดำ มีญาติและชาวบ้านมุงดูจำนวนมาก เบื้องต้นทางญาติไม่ติดใจในสาเหตุการตายจึงนำศพส่งมอบเพื่อประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตชื่อนายยอดชัย ฟักน้อย อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58 หมู่ 4 ต.หาดท่าเสา อ.เมืองชัยนาท ก่อนเกิดเหตุ ได้รับการว่าจ้างให้มาบรรทุกข้าวของผู้ใหญ่บ้านที่กำหนดเกี่ยววันนี้ โดยออกมาทำงานเมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. หลังจากรับข้าวที่เกี่ยวขึ้นกระบะจนเต็มแล้วขับรถไถออกมาจากบริเวณที่เกี่ยวข้าวได้ไม่ถึง 100 เมตร ก็หมดสติรถพุ่งลงนาข้าว ขาดใจเสียชีวิตคารถไถ


ด้านนางสังวาล ฟักน้อย อายุ 64 ภรรยา ของผู้เสียชีวิต เล่าว่า สามีเป็นโรคหัวใจ ก่อนออกมาไม่ได้บ่นอะไร แต่มารู้ตอนหลังว่าบ่นกับคนขับรถไถด้วยกันว่าจุกหัวอก ออกมาทำงานตั้งแต่บ่ายโมงมารอรับข้าวเปลือกที่เกี่ยวได้เพียงเที่ยวเดียว โดยปกติรักษาตัวด้วยโรคหัวใจที่โรงพยาบาลรวมแพทย์ชัยนาท

นายวันชัย ฟักน้อย อายุ 43 ปี บุตรชายของผู้ตาย เล่าว่า พ่อเป็นโรคเส้นเลือดหัวใจตีบ มักบ่นว่าจุกหน้าอก หายใจไม่ทัน พักหลังนี้มีอาการบ่อย พ่อจะออกมาทำงานไม่ยอมหยุด ไม่ค่อยไปหาหมอ เวลาหมอให้ยามากิน ก็กินบ้างไม่กินบ้างเมื่อกินแล้วอาการดีขึ้นก็หยุดกิน ไม่กินต่อเนื่อง ปกติจะไปรับยาทุกเดือน แต่คอยจะเกินเดือน จนยาหมดจึงโทรมาบอกก็จะไปรับยามาให้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน