X

คปภ.ชัยนาท รุดเยี่ยมและแจ้งสิทธิด้านประกันภัยแก่ญาติผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถเก๋งชนท้ายรถพ่วงเสียชีวิต 4 ราย

น.ส.วราภรณ์ แกล้วเกษตรกรณ์ ผู้อำนวยการสำนักงาน คปภ.จังหวัดชัยนาท พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ และอาสาสมัครประกันภัย ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจพร้อมแจ้งสิทธิด้านประกันภัย แก่ญาติของผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ รถเก๋งพุ่งชนท้ายรถพ่วงจอดข้างทาง ที่บริเวณ ถนนทางหลวงหมายเลข 340 ชัยนาท-สุพรรณบุรี เส้นคู่ขนาน หน้าปั๊มเชลล์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยนาท

เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตยกคัน 4 ราย ประกอบด้วย นายเฉลิมพงษ์ แสงไชย อายุ 59 ปี (คนขับ) ตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่วัดโพธิ์ภาวนาราม น.ส.อมรรัตน์ เปียเมือง อายุ 62 ปี ตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่วัดสระเนินพระราม ส่วน น.ส.จะริญ ทองขวัญ อายุ 54 ปี และน.ส.บัวลอย พิลึก อายุ 54 ปี ตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่วัดพระยาตาก

น.ส.วราภรณ์ แกล้วเกษตรกรณ์ ผู้อำนวยการสำนักงาน คปภ.จังหวัดชัยนาท เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบรถเก๋งที่เกิดเหตุและมีผู้เสียชีวิตจำนวน 4 ราย ได้เคยทำประกันภัยภาคบังคับ พ.ร.บ. แต่หมดอายุความคุ้มครองมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2562 จึงแนะนำให้เจ้าของรถ ซึ่งเป็นภรรยาของนายเฉลิมพงษ์ หนึ่งในผู้เสียชีวิต ไปดำเนินการยื่นเอกสารยินยอมให้ สำนักงาน คปภ.จังหวัดชัยนาท จ่ายค่าปลงศพเบื้องต้น รายละ 35,000 บาท กรณีที่เจ้าของรถไม่ซื้อความคุ้มครอง หรือที่เรียกว่าซื้อประกันภัยภาคบังคับ พร้อมยินยอมจ่ายค่าปรับร้อยละ 20 ทั้งนี้ ต้องรอผลพิสูจน์ถูกผิดทางคดี จากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท อีกทางหนึ่ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน