X

คนขับรถพ่วงขาอ่อนหลังออกจากห้องน้ำเจอรถเก๋งชนท้ายตาย 4 ศพ

เมื่อเวลา 23.50 น. ของวันที่ 24 ส.ค. 2562 ร.ต.อ.ฉลองชัย บางจั่น พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยนาท รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถเก๋งชนกับท้ายรถบรรทุกพ่วง ที่บริเวณ ถนนทางหลวงหมายเลข 340 ชัยนาท-สุพรรณบุรี เส้นคู่ขนาน หน้าปั๊มเชลล์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยนาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต ติดอยู่ภายในตัวรถ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมประสานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.ชัยนาทนเรนทร และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาท ใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ และทำการชันสูตรศพผู้เสียชีวิตยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุมีฝนตกโปรยปราย พบรถเก๋ง ยี่ห้อมิตซู บิชิ แชมป์ สีแดง หมายเลขทะเบียน 8ฮ-1949 กรุงเทพมหานครฯ ชนเข้าที่ท้ายรถบรรทุกพ่วง หมายเลขทะเบียน 88-5029 นครปฐม สภาพด้านหน้ารถ พังยับเยิน ภายในตัวรถพบศพผู้เสียชีวิต 4 รายคือ นายเฉลิมพงษ์ แสงไชย อายุ 59 ปี เป็นคนขับ ร่างถูกอัดกับพวงมาลัย นางอมรรัตน์ เปียเมือง อายุ 62 ปี นั่งข้างคนขับร่างถูกอัดติดกับคอนโซล นางบัวลอย พิลึก อายุ 54 ปี นั่งโดยสารอยู่หลังรถ เสียชีวิต ส่วนนางจรินทร์ ทองขวัญ อายุ 54 ปี เจ้าหน้าที่กู้ชีพ เร่งนำร่างออกจากตัวรถ เพื่อทำการช่วยฟื้นคืนชีพในที่เกิดเหตุ แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งผู้โดยสารทั้งหมดเป็น ชาวชัยนาท

จากการสอบถาม คนขับรถบรรทุกพ่วง เล่าว่า ตนเองได้ขับรถบรรทุกพ่วงเปล่า มาจากจังหวัดนครปฐม เพื่อที่จะไปรับสินค้า ที่จังหวัดพิจิตร ซึ่งก่อนเกิดเหตุ ตนเองได้ขับรถมาจอดที่บริเวณ หน้าปั๊มน้ำมัน และลงไปเข้าห้องน้ำเพราะท้องเสีย พอเสร็จภารกิจเดินมาจะขึ้นรถ แต่ก็ต้องตกใจถึงกับขาอ่อน เมื่อเห็นว่ามีรถเก๋งมาชนท้ายรถของตนเองและมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

โดยเจ้าหน้าที่ได้นำศพของผู้เสียชีวิตทั้งหมด ไปทำการชันสูตรยังโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร และจะทำการตรวจวัดค่าแอลกอฮอร์ในเลือดของคนขับรถเก๋งที่เสียชีวิต และเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน