X

หนุ่มเครียดตกงานจากเมืองกรุง เดินทางกลับบ้านเกิดผูกคอดับ

หนุ่มชัยนาทเครียดตกงานจากเมืองกรุง เดินทางกลับบ้านเกิดผูกคอดับ บ่นอยากเจอลูก

วันที่ 25 ก.ค. 2562 ร.ต.อ. เฉลิมชัย ไขประภาย รองสว. (สอบสวน) สภ.นางลือ อ.เมืองชัยนาท รับแจ้งเหตุคนผูกคอตายที่ บริเวณบ้านร้างริมคันนา หมู่ 3 ต.นางลือ อ.เมือง จ.ชัยนาท รุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาท และแพทย์เวรโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านร้างกลางทุ่งนาพบศพนายสมศักดิ์ สังข์ประเสริฐ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 224 ม.3 ต.นางลือ อ.เมืองชัยนาท ใส่เสื้อยืดสีดำ กางเกงกีฬาขาสั้น สีน้ำเงิน ใช้สายไฟเคเบิ้ลสีดำ ผูกกับคานหลังคา สภาพศพตัวแข็ง ข้างกันพบชั้นไม้วางของสูง 1.5 เมตร ที่ผู้ตายใช้ปีนผูกคอล้มอยู่  จากการชันสูตรพลิกศพคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง ทางญาติไม่ติดใจในสาเหตุการตายจึงนำศพส่งมอบเพื่อประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

นางบังอร มาประชา อายุ 50 ปี พี่สาวผู้ตาย เปิดเผยว่า ผู้ตายมีอาชีพรับจ้างติดตั้งป้ายโฆษณา อยู่ที่กรุงเทพฯ เคยมีลูกมีเมียแต่ก็เลิกรากันไปตั้งแต่ 20 ปี ที่แล้ว ช่วงนี้ที่กรุงเทพฯ ไม่มีงานทำ จึงกลับมาหางานทำตามบ้านญาติ ไปๆ มาๆ หลายจังหวัด กลับมาบ้านเป็นครั้งคราว กลับมาครั้งละ 1-2 อาทิตย์ บางครั้งไปเป็นเดือน แต่ครั้งนี้กลับมาไม่ได้บอกทางบ้าน กลับมาก็มานอนอยู่ที่บ้านร้างกลางทุ่ง มารู้อีกทีก็ตอนเช้ามีคนมาบอกว่าน้องชายผูกคอตาย

ด้านนายสุนทร มาแก้ว อายุ 56 ปี เผยว่า ผู้ตายกลับมาทุกครั้งจะมาที่บ้านของตนเป็นประจำ เพราะถือว่าเป็นน้องชายคนหนึ่ง หาข้าวให้กินตลอด บางครั้งก็ให้เงินซื้อเหล้าดื่ม เมื่อเช้าก็หาข้าวให้กินก่อนออกมาทำนา ไม่คิดว่าเขาจะทำแบบนี้  ผู้ตายนิสัยดี ไม่เคยมีเรื่องกับใคร ไม่ค่อยบอกเรื่องส่วนตัวเท่าไรนัก แต่เคยบ่นว่าเครียดเรื่องตกงาน และคิดถึงลูกอยากเจอลูก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน