X

ตำรวจสนธิกำลังทหารตรวจค้นสถานบันเทิงกลางเมืองชัยนาทเบื้องต้นไม่พบสิ่งผิดกฏหมาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร ออกตั้งด่านสกัดเเละตรวจค้นสถานบันเทิงใจกลางเมืองชัยนาท เพื่อป้องกันเหตุอาชญากรรม   เบื้องต้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย

เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท  สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ทหารชุดกองร้อยรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดชัยนาท ร่วมกันปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ ตั้งด่านสกัด และเข้าตรวจค้นสถานบันเทิง ในพื้นที่จังหวัดชัยนาท  เพื่อหาสิ่งผิดกฎหมายและยาเสพติดจากวัยรุ่นกลุ่มเสี่ยง เพื่อป้องกันเหตุอาชญากรรมที่จะเกิดขึ้น

โดยเมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบภายในสถานบันเทิงก็พบว่ามีนักเที่ยวชาย-หญิงส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นกำลังดื่มสุราและเต้นรำกันอย่างสนุกสนาน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้น และขอความร่วมมือให้บรรดานักเที่ยวทุกคนแสดงบัตรประจำตัวประชาชนเพื่อตรวจสอบว่ามี ผู้ที่ใช้บริการอายุต่ำกว่า20ปีบริบูรณ์หรือไม่ นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังทำการสุ่มตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด จากการสุ่มตรวจของทางเจ้าหน้าที่ไม่พบปัสสาวะสีม่วงในกลุ่มนักท่องเที่ยว

นอกจากนี้จากการตรวจสอบใบอนุญาตผู้ประกอบการสถานบันเทิงยังพบว่าได้รับอนุญาตถูกต้องซึ่งการตรวจค้นสถานบันเทิงในครั้งนี้โดยภาพรวมเป็นไปด้วยความเรียบร้อยไม่พบสิ่งผิดกฎหมายหรือผู้กระทำผิด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน