X

หนุ่มพนักงงานส่งของซิ่งกระบะชนท้ายรถน้ำเเขวงทางหลวงชัยนาทได้รับบาดเจ็บสาหัส

หนุ่มพนักงานขับรถส่งของบริษัทดัง ควบกระบะจะไปส่งของลูกค้าเสยท้ายรถบรรทุกน้ำเเขวงทางหลวงชัยนาทที่กำลังรถต้นไม้อยู่จนได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ภายในรถ จนท.ร่วมกตัญญูชัยนาทเร่งใช้เครื่องตัดถ่างนำคนเจ็บออกจากรถส่งรักษาด่วน

เมื่อเวลา09.00น.ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ  สำเรียนรำ  รองสว.สส.สภ.เมืองชัยนาท รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนท้ายกับรถบรรทุกน้ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในตัวรถ จึงรุดตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมประสานเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาท นำเครื่องมือตัดช่วยเหลือคนเจ็บ

ที่เกิดเหตุบริเวณ ถนนพหลโยธิน ขาเข้าเมืองชัยนาท หมู่ที่5 ตำบลบ้านกล้วย อำเภอเมืองชัยนาท พบกับรถกระบะโตโยต้า สีบรอน หมายเลขทะเบียน บท 5006ชัยนาท จอดขวางอยู่กลางถนนสภาพด้านหน้าตัวรถพังยับเยิน ที่เบาะคนขับพบนายสุรศักดิ์  อ่วมสะอาด  อายุ31ปี  ชาวอำเภอสรรคบุรี จังหวัดชัยนาท เป็นพนักงานส่งของบริษัทเคอรี่ เอ็กซ์เพรส  ถูกอัดติดอยู่ภายในรถไม่สามารถออกมาได้และ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู  ต้องเร่งใช้เครื่องมือตัดถ่างนำคนเจ็บออกจากรถและส่งรักษาที่ รพ.ชัยนาทนเรนทรเป็นการด่วน ซึ่งใกล้กันพบกับรถบรรทุกน้ำ6ล้อ หมายเลขทะเบียน 94-7473 กรุงเทพมหานครฯ สีเหลืองเป็นรถของแขวงทางหลวงชัยนาทจอดอยู่ สภาพด้านท้ายรถข้างซ้าย ถูกชนอย่างแรง

ทางด้านนายณวัตร์ โตตะเภา อายุ 34 ปี คนรดน้ำต้นไม้ของแขวงทางหลวงชัยนาท  เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังรดน้ำต้นไม้อยู่ จู่ๆรถกระบะคันดังกล่าวก็วิ่งพุ่งตรงมาด้วยความเร็วสูง แล้วชนเข้าที่ด้านท้ายรถเข้าอย่างจัง โดยไม่มีการเบรก เคราะห์ดีที่ตนไม่ได้รับบาดเจ็บ หลังจากนั้นจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาทำการช่วยเหลือคนเจ็บ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน