X

สลดชาวนาวัย54ที่ชัยนาทขึงลวดไฟฟ้ากันหนูกินข้าวพลาดถูกไฟช็อตดับคาที่

ชาวนาวัย54ปี ออกมาติดเครื่องปั่นไฟหวังปราบหนูนาจะมากัดกินต้นข้าวที่กำลังออกผลผลิต ภรรยาโทรหาไม่รับสายเอะใจออกตามมาหาที่นา พบกลายเป็นศพ!!!

เมื่อเวลา20.30น.ร.ต.อ.เฉลิมชัย  ปานธรรม รองสวฯสอบสวน สภ.สรรคบุรี จังหวัดชัยนาท  รับแจ้งว่ามีเหตุคนถูกลวดไฟฟ้าที่ใช้ทำเป็นกับดักช็อตหนูช็อตเสียชีวิต  จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลสรรคบุรี และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาท  รุดตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางทุ่งนาหมู่ที่13 ตำบลแพรกศรีราชา อำเภอสรรคบุรี  จังหวัดชัยนาท  พบศพนายสุวิทย์  คำหลง  อายุ54ปี ประกอบอาชีพทำนา อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 107 หมู่ที่13 ตำบลแพรกศรีราชา  อำเภอสรรคบุรี จังหวัดชัยนาท นอนเสียชีวิตอยู่ในบริเวณแอ่งน้ำข้างทุ่งนา ที่มือของผู้ตายกำลวดที่ใช้เป็นกำดักช็อตหนูอยู่แน่น นอกจากนี้ ใกล้กันยังพบหมวกไหมพรมสีแดง และรองเท้าแตะของผู้ตายถอดอยู่  

จากการสอบถามนายธนพล  มะนาวทอง  ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่13 ตำบลแพรกศรีราชา เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา นายสุวิทย์ ได้ออกมาติดเครื่องปั่นไฟคูโบต้า ซึ่งเป็นกิจวัตรประจำวัน เพื่อป้องกันไม่ให้หนูนาที่จะออกมาอาละวาดกัดกินต้นข้าวเสียหาย จนกระทั่งเมื่อช่วงพบค่ำ ภรรยาของผู้ตายสงสัยว่าทำไมนายสุวิทย์ ยังไม่กลับบ้าน จึงโทรศัพท์ตามแต่ไม่มีคนรับ จึงออกมาดูที่นา แต่ต้องเจอกับเหตุสลดพบว่านายสุวิทย์ มือนอนกำลวดช็อตหนูเสียชีวิต และได้วิ่งไปดับเครื่องปั่นไฟ หลังจากนั้นก็ได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้เข้ามาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวรโรงพยาบาลสรรคบุรี ได้ทำการชันสูตรพลิกศพผู้ตาย ไม่พบร่องรอยการต่อสู่หรือถูกทำร้าย จึงมอบศพให้ญาติไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน