X

หนุ่มผงะเข้าห้องน้ำในบ้านร้างได้กลิ่นเหมือนหนูตาย ลงไปดูใต้ถุนพบศพคนตายขึ้นอืด

ร.ต.อ.พิจักษณ์ สูรยเสนีย์ รอง สว.สส.สภ.สรรพยา จ.ชัยนาท รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 219 ม.4 ต.บางหลวง อ.สรรพยา จ.ชัยนาท รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาทและแพทย์เวรโรงพยาบาลสรรพยา


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านร้าง ทางเลี้ยวหักศอก ติดตลาดบางกระเบื้อง ใต้ถุนบ้านติดกับแม่น้ำเจ้าพระยา พบศพว่าที่ ร.ต. จิตรภานุ บุ่มเพชร อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64 ม.1 ต.ห้วยกรด อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท นอนเสียชีวิตขึ้นอืด ถูกรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้านเวฟ 125 สีน้ำเงินดำ ทะเบียน กทข 428 ชัยนาท ทับอยู่ เจ้าหน้าที่จึงนำขึ้นมาชันสูตรพลิกศพ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7 วัน จึงทำการติดต่อญาติ พร้อมนำส่ง นิติเวช โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป


จากการสันนิษฐานเบื้องต้น ผู้ตายน่าจะไม่ชำนาญทางประกอบกับบ้านอยู่ตรงทางโค้งพอดี เป็นโค้งหักศอก เกิดวูบ พุ่งตรงชนสังกะสี เข้าไปในบ้าน ที่ไม้ผุพัง ตกลงไปใต้ถุนสูงกว่า 2 เมตร จนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที


นายสัมฤทธิ์ ทับฤทธิ์ อายุ 47 ปี เปิดเผยว่า บ้านหลังดังกล่าว เป็นบ้านร้าง ไม่มีคนอยู่ เจ้าของย้ายไปอยู่อีกที่หนึ่ง ตนเข้ามาภายในบ้านนี้บ่อยเพราะรู้จักกับเจ้าของบ้าน เข้ามาก็ได้กลิ่นแปลกๆ คิดว่าหนูตาย พอเดินตามกลิ่นไปก็เจอศพอยู่ที่ใต้ถุนบ้าน ตกใจวิ่งออกมาบอกคนแถวๆ นั้นแล้วจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน