X

กองทัพบกมอบผ้าห่มกันหนาวให้ประชาชนในพื้นที่อำเภอหนองมะโมง 

กองทัพบกมอบผ้าห่มกันหนาวให้ประชาชนในพื้นที่อำเภอหนองมะโมง  ตามโครงการ กองทัพบกช่วยเหลือประชาชน”มอบผ้าห่มกันหนาว เพื่อประชาชน”

ที่หอประชุมที่ว่าการอำเภอหนองมะโมง จังหวัดชัยนาท พันเอกอัมรินทร์  ทรงผาสุข  ผู้บังคับการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย จังหวัดชัยนาท ในฐานะผู้แทนผู้บัญชาการศูนย์การทหารปืนใหญ่ ได้นำผ้าห่มกันหนาวมามอบให้กับราษฎร ผู้ที่มีฐานะยากไร้ ผู้ป่วยติดเตียง และผู้สูงอายุ ในพื้นที่ อำเภอหนองมะโมง จังหวัดชัยนาท ตามโครงการ กองทัพบกช่วยเหลือประชาชน”มอบผ้าห่มกันหนาว เพื่อประชาชน” ตามนโยบายของกองทัพบก ที่ให้หน่วยทหารกองร้อยรักษาความสงบเรียบร้อยและหน่วยทหารในพื้นที่รับผิดชอบบรรเทาสาธารณภัย ได้เข้าไปช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยต่างๆ

ซึ่งทางศูนย์การทหารปืนใหญ่ จังหวัดลพบุรี ได้มีหน้าที่รับผิดชอบในพื้นที่ อำเภอหนองมะโมงและอำเภอเมือง จังหวัดชัยนาท จึงได้จัดกิจกรรมมอบผ้าห่มกันหนาวจำนวน 300 ผืน นอกจากนี้ศูนย์การทหารปืนใหญ่ ยังได้จัดหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ มาบริการตรวจร่างกายให้กับประชาชนในพื้นที่อำเภอหนองมะโมงเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากภัยหนาว และให้ประชาชนมีความสุข ได้รับความอบอุ่น สุขภาพร่างกายแข็งพร้อมประกอบสัมมาอาชีพได้จนผ่านพ้นห้วงฤดูหนาว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน