X

เปิดตัว ทีมชัยนาทยูไนเต็ด  เตรียมสู้ศึกไทยลีก 4 ฤดูกาล 2018

นายออสอ จิตรจุน ประธานสโมสรฟุตบอล ชัยนาท ยูไนเต็ด พร้อมด้วย นายชูชีพ สุพบุตร รองประธานสโมสร และ นายผดุงศักดิ์ จิตรจุน ผู้จัดการทีม ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรฟุตบอล ชัยนาท ยูไนเต็ด พร้อมเปิดตัวนักเตะครบทีม เตรียมพร้อมสู้ศึกไทยลีก 4 (T4) 2018 โดยมีนายอนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรชัยนาทฮอร์นบิล ร่วมแสดงความยินดี ที่สนามกีฬากลาง อำเภอหนองมะโมง จังหวัดชัยนาท

นายผดุงศักดิ์ จิตรจุน ผู้จัดการทีมสโมสรฟุตบอล ชัยนาท ยูไนเต็ด

นายผดุงศักดิ์ จิตรจุน ผู้จัดการทีมสโมสรฟุตบอล ชัยนาท ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ความเป็นมาของทีม  ก็มาจากทีมฟุตบอลเดินสาย และส่งเข้าแข่งขัน ในรายการฟุตบอลถ้วย ง และเมื่อปี 2559 ได้ส่งทีมเข้าแข่งขันฟุตบอล อเมเจอร์ โดยแข่งขันที่โซนภาคเหนือ แต่ก็ทำได้ดีที่สุด แค่ รอบ 4 ทีมสุดท้าย และก็เตรียมทีมต่อมาตลอด และในปี 2560 ได้เข้าร่วมแข่งขัน อเมเจอร์ แข่งขันแบบ แบ่งกลุ่ม โดยแข่งขันในโซนภาคกลางตะวันตก โดยเอาที่ทีมชัยนาท ยูไนเต็ด ต้องลงเล่น เพลย์ออฟ กับทีม บางเลน เอฟซี โดยชนะจุดโทษ มาได้  และได้สิทธิ์ เข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มสำเร็จ และแข่งขัน ทั้งหมด 5 นัด โดยที่ชัยนาท ยูไนเต็ด  ชนะได้ทั้งหมด 4 เกม และเสมอ 1 เกม ทำให้ได้แชมป์กลุ่ม  ได้สิทธิ์เข้าไปชิงชนะเลิศ กับทีม ทวีวัฒนา แชมป์ โซนภาคกลาง  เพื่อหา 1 ทีม ขึ้นสู่ ไทยลีก 4 และก็เป็นชัยนาท ยูไนเต็ด ที่เอาชนะ มาได้ ด้วยสกอร์ 3-2  ได้สิทธิ์ เลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 4 ได้สำเร็จ 

โดยผู้ฝึกสอนที่ทำทีมจนได้เลื่อนชั้น ได้แก่ โค้ชสุเมธ  อยู่โต  ที่เข้ามาช่วย และมี โค้ชสุทัต สาริกัน เป็นผู้ช่วย ซึ่งเป็นคนชัยนาท ทั้งทีม มีแค่เยาวชนชัยนาท ฮอร์นบิล มาช่วยแค่ 4 คนเท่านั้น และการทำทีม ในปีนี้  โค้ชสุเมธ ไม่ได้ทำทีมต่อ เพราะต้องไปทำทีมเยาวชนของสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิลและทีม บี ของสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล เลยให้โค้ชสุทัต สาริกัน คุมทีมต่อแทน  แต่โค้ชสุเมธ ก็จะเป็นที่ปรึกษาของทีม เท่านั้น ซึ่งนักเตะแต่ละคนนั้นจะเน้นเด็กและเยาวชนจากจังหวัดชัยนาทเป็นหลัก ให้เห็นถึงพลังคนชัยนาท ว่าไม่ได้ด้อยเรื่องกีฬาฟุตบอลไปกว่าจังหวัดอื่น รวมไปถึงการนำตัวนักเตะเยาวชนของชัยนาทฮอร์นบิลมาร่วมทีมอีกด้วย

ด้านความพร้อมของทีมขณะนี้เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ มีการฝึกซ้อมอุ่นเครื่องโดยตลอดสัปดาห์ละ 2 ครั้ง  สำหรับแมทซ์แรก ของการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 4 ฤดูกาล 2018  เราพบกับทีมหัวหิน ซิตี้ โดยออกไปเยือนในวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้  สำหรับการเตรียมความพร้อมของสนามกีฬากลาง อ.หนองมะโมง ที่จะใช้เป็นสนามแข่งขันในฐานะเจ้าบ้าน ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการปรับปรุงพื้นสนามกีฬาและห้องแต่งตัว คาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 2 เดือน จะสามารถเปิดสนามรับการมาเยือนของคู่แข่งขันได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน