X

ลูกค้าฮือฮา ป้ายหาเสียงร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดังเมืองชัยนาทพร้อมสโลแกนพรรคชวนหิว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ ร้าน “ครํวก๊ะเตี๋ยวบ้าบอล” ตั้งอยู่บริเวณ ถนนชัยณรงค์ หมู่ 5 ตำบลบ้านกล้วย อำเภอเมืองชัยนาท จัดทำป้ายหน้าร้านขนาดสูงกว่าหัว สะดุดตา อิงกระแสการเมือง การเลือกตั้ง โดยมีข้อความว่า “โปรดเลือก ก๊ะเตี๋ยว บ้าบอล” สโลแกน “เราใส่ใจคุณ” นโยบาย “อร่อย สะอาด ราคาถูก ” เบอร์ 0871627873 ทำให้ลูกค้าที่มาอุดหนุนต่างก็มองว่า เป็นเรื่องแปลกใหม่ เพราะในจังหวัดชัยนาทยังไม่มีใครป้ายร้านแบบนี้มาก่อน


ที่ร้านครัวก๊ะเตี๋ยวนั้น เป็นร้านก๋วยเตี๋ยว ชื่อดังในย่านตัวเมืองชัยนาท มีลูกค้ามาอุดหนุนกันอย่างไม่ขาดสาย มีทั้งก๋วยเตี๋ยวน้ำใส น้ำตก ต้มยำ แซ่บแห้ง ลวกจิ้ม ซุปเปอร์ตีนไก่ ทั้งยังมีข้าวผัดกระเพราเนื้อตุ๋น หมูตุ๋น อาหารตามสั่งต่างๆ ให้เลือกกินตามใจชอบ ส่วนที่เป็นนูเด็ดในตอนนี้คือ เส้นหมี่แซ่บแห้ง เผ็ดจัดจ้านสะใจทานคู่กับเสนหมี่นุ่มๆโรยด้วยกะเทียมเจียว ประกอบกับการแต่งร้านที่ไม่เหมือนใคร เอาเสื้อทีมฟุตบอลชัยนาทฮอร์นบิลที่รัก และเสื้อทีมต่างๆ ผ้าผันคอทีมต่างๆ มาแขวนจนเต็มร้าน สร้างสีสันให้แก่ลูกค้าอย่างยิ่ง

นายวิเชียร สมศรี เจ้าของร้านครัวก๊ะเตี๋ยวบ้าบอล เปิดเผยว่า ลูกค้าบอกว่าป้ายหน้าร้านไม่ชัดเจน จึงคิดทำใหม่ขึ้นมา แต่จะทำอย่างไรให้เกาะกระแสตอนนี้เลยตัดสินใจทำป้ายคล้ายป้ายหาเสียง ลูกค้าคนไหนมาก็มองเห็นสะดุดตา ส่วนตัวไม่ได้สนับสนุนพรรคไหน แต่ถ้าทุกคนอยาก พัก สามารถมาพักทานอาหารที่ร้านได้ตลอด ทั้งก่อนและหลังเลือกตั้ง ไม่ต้องคิดมากว่าจะเลือกพรรคไหน แต่หากมาพักที่ครัวก๊ะเตี๋ยวบ้าบอล รับรองว่าอิ่มแน่นอน ลูกค้ามาได้ทุกวัน หยุดเฉพาะวันหวยออก ร้านเปิดตั้งแต่ 09.30-21.00 น. เป็นต้นไป ห่างจากศาลหลักเมือง 800 เมตร เท่านั้น

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน