X

พ่อแม่เป็นห่วงวอนช่วยตามหาทหารเกณฑ์หายตัวลึกลับกว่า2สัปดาห์

วันที่ 30 ม.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งเรื่องราวคนหาย จากนางสาวสุพรรษา สุดสาคร อายุ 36 ปี ว่า น้องชายชื่อ  ทัศพล โนรี อายุ 21 ปี ชื่อเล่น ตี๋ รูปร่างกำยำ ผิวดำแดง หายออกจากบ้านเลขที่ 83 ม.2 ต.เขาท่าพระ อ.เมืองชัยนาท เมื่อวันที่ 16 ม.ค. 2562 ที่ผ่านมา หลังลาพัก 10 วัน จากการฝึกทหารเกณฑ์ที่ กรมทหารราบที่ 31 รักษาพระองค์ จ.ลพบุรี ครบ 3 เดือน พอเดินทางกลับเข้าประจำการแล้วหายตัวไปทันทีอย่างผิดสังเกต เป็นเวลากว่า 2 สัปดาห์ ทางบ้านเป็นห่วงไม่รู้เป็นตายร้ายดีอย่างไร ติดต่อก็ไม่ได้ วอนสื่อช่วยตามหา

นางสาวสุพรรษา สุดสาคร พี่สาวทหารเกณฑ์ที่หายตัวลึกลับ เปิดเผยว่า นายทัศพล เป็นเป็นทหารเกณฑ์ ไปฝึกได้ 3 เดือน ได้ลากลับบ้านมาหาครอบครัว 10 วัน และครบกำหนดลาวันที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมา แต่กลับไปก่อนครบกำหนด 1 วัน คือวันที่ 16 ม.ค. เพื่อกลับไปรายงานตัวในวันที่ 17 ม.ค.61 จึงได้เดินทางไปขึ้นรถโดยสารนครชัยทัวร์ ที่ บขส.ชัยนาท แล้วลงรถที่ จ.ลพบุรี พอไปถึงลพบุรีก็ยืมโทรศัพท์พวกๆกัน โทรมาบอกว่า ถึงแล้วนะ ตอนเที่ยงคืนก็โทรมาอีก บอกว่าผมกำลังกินข้าว แต่มีเสียงเจี๊ยวจ๊าวคล้ายนั่งดื่มสุรากันอยู่ จากนั้นรุ่งขึ้นของวันที่ 18 ม.ค. ทางผู้กอง โทรมาบอกว่าน้องชายไม่ได้เข้ากองร้อย อยู่ที่บ้านหรือไม่ แม่ก็ร้อนใจ ขี่รถจักรยานยนต์ จากบ้านไปจังหวัดลพบุรีทันที  ไปถามก็ไม่มีใครรู้ ถามจากคนที่ให้โทรศัพท์ยืมก็บอกไม่รู้  จากนั้นจึงเข้าไปแจ้งความที่ สภ.เมืองลพบุรี อยากให้ติดต่อกลับมาหากใครพบเห็นน้องชาย ที่เบอร์ 0906834929 หรือเบอร์แม่ 0988109784 ตลอด 24 ชั่วโมง

เบื้องต้นไปถามทางกองร้อย ว่ามีทะเลาะกับใครหรือไม่ ทราบว่าไม่มี น้องเป็นคนง่ายๆ เชื่อคนง่าย ใครให้ทำอะไรก็ทำ ทางกองร้อยได้พยายามช่วยกันตามหาแล้วก็ไม่พบตัวน้องเลย อยากให้สื่อช่วยตามหาน้องชาย เพราะ นี่ก็ 2 อาทิตย์แล้ว ยังไม่มีวี่แววเลย สงสารแม่ เพราะแม่ก็ไม่สบายเพิ่งออกจากโรงพยาบาล

ด้านนางชไมพร  โนรี อายุ 55 ปี แม่ของทหารเกณฑ์ กล่าวทั้งน้ำตาว่า ที่ลพบุรี ลูกไม่เคยบอกว่าทะเลาะกับใคร มีแต่คนรักลูกบอกแบบนี้ก็สบายใจ แต่ลูกเป็นคนใจอ่อน ชอบช่วยคนใครชวนไปไหนก็ไป เป็นคนใช้ง่ายชอบช่วยคนอื่น มีอะไรก็ช่วยเขาหมด แต่ไม่มีอะไร  ตอนนี้คิดถึงลูกใจจะขาด อยากให้ติดต่อกลับมา กลางคืนก็ไม่ได้หลับ ไม่ได้นอน ไม่รู้จะเป็นตายร้ายดีอย่างไร อยากให้ลูกกลับมาไวๆใครพบเห็นที่ไหนขอให้แจ้งมาด่วนเลย แม่รออยู่ แม่ป่วยนอนโรงพยาบาลเพิ่งออกมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน