X

สุเทพลุยหาเสียงเดินหน้าคารวะแผ่นดินชัยนาทประชาชนต้อนรับคึกคัก

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 27 ม.ค.62 นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย  และในฐานะคณะทำงานเดินรณรงค์เชิญชวนประชาชนมาร่วมเป็นสมาชิกพรรค  พร้อมคณะฯ และว่าที่ ผู้สมัคร  ส.ส.จังหวัดชัยนาท นายสกณภัทร  เรืองคุ้ม  ว่าที่ผู้สมัคร เขต 1 ได้ร่วมกันเดินคารวะแผ่นดิน และคารวะพี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่ ตลาดวัดสิงห์ และตลาดสดเทศบาลเมืองชัยนาท ซึ่งในการเดินคารวะครั้งนี้ มีพี่น้องประชาชน ชาวจังหวัดชัยนาท มามอบพวงมาลัยเพื่อแสดงการให้กำลังใจ และสวมกอด ขอถ่ายรูป กันอย่างคึกคัก โดยคืนนี้พักค้างที่จังหวัดชัยนาท และรุ่งเช้า(28ม.ค.62)ลงพื้นที่คารวะประชาชนที่ตลาดสดภาษีซุง เขตเทศบาลเมือง อำเภอเมืองชัยนาท เวลาประมาณ 07.00 น.

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ  เผยว่า  วันนี้มาลงพื้นที่จังหวัดชัยนาท เพื่อเดินคารวะแผ่นดิน คารวะประชาชน ซึ่งตั้งใจว่าจะเดินให้ครบทุกจังหวัดทั่วประเทศไทย จังหวัดชัยนาท เป็นจังหวัดที่ 64 การเดินคารวะแผ่นดินเพื่อเชิญชวนพี่น้องประชาชนผู้รักชาติรักแผ่นดิน มาร่วมกันเป็นเจ้าของพรรคการเมืองของประชาชนที่แท้จริง คือพรรครวมพลังประชาชาติ เพราะว่าจะได้มีพรรคการเมืองที่มีประชาชนเป็นเจ้าของ จะได้ทำงานเพื่อประชาชน ทำงานเพื่อประเทศชาติ เป็นส่วนหนึ่งของการปฏิรูปการเมือง ตามเจตนารมณ์ของมวลมหาประชาชน พรรคการเมืองนี้จะผลักดันการปฏิรูปประเทศ ทุกประการที่ประชาชนได้กำหนดไว้

 

หลังเลือกตั้งครั้งนี้การเมืองไทยจะดีขึ้น บ้านเมืองจะสงบเรียบร้อย พัฒนาเดินหน้าไปได้ แต่ว่าระหว่างการหาเสียงเลือกตั้งนี้ก็เป็นปกติธรรมดาเหมือนกับทุกครั้ง

วันนี้ได้ลงเดินในพื้นที่อำเภอวัดสิงห์ และอำเภอเมืองชัยนาท วันนี้เป็นวันอาทิตย์เสียดายร้านค้าปิดเป็นส่วนใหญ่   ซึ่งชาวชัยนาทได้เคยไปร่วมต่อสู้กับมวลมหาประชาชน ฉะนั้นการคิดอะไร น่าจะเป็นไปในแนวทางเดียวกัน คือคิดเพื่อประเทศไทย คิดเพื่อประชาชนคนไทยทั้งหมด ฉะนั้นจึงขอเชิญชวนพี่น้องทั้งหลายร่วมผนึกกำลังกัน รวมพลังประชาชาติไทยมาทำงานการเมืองเพื่อบ้านเมือง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน