X

รถบัสโดยสารชนท้ายรถพ่วงจอดข้างทางบาดเจ็บ 8 สาหัส 2ราย คนขับเผ่นหนี

เมื่อเวลา 06.30 น.18ม.ค.62 ร.ต.อ.โสธร  สุขแก้ว  พนักงานสอบสวน สภ.สรรคบุรี  จ.ชัยนาท  ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถบัสโดยสารชนท้ายกับรถบรรทุกพ่วง มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในตัวรถจำนวนหลายราย จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาท เข้าตรวจสอบและช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าโรงพยาบาลสรรคบุรี จ.ชัยนาท บนถนนทางหลวงหมายเลข 340 สุพรรณบุรี-ชัยนาท  พบรถบัสโดยสารประจำทาง หมายเลข 487-33 สายสุพรรณบุรี-นครสวรรค์ หมายเลขทะเบียนรถ10-2347 สุพรรณบุรี สภาพพังยับเยิน ชนเข้าที่ด้านท้ายของรถพ่วงบรรทุกนั่งล้านมาเต็มคันรถที่จอดอยู่ข้างทาง หมายเลขทะเบียนรถ70-3045 หนองคาย เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูต้องเร่งช่วยกันลำเรียงผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากตัวรถ และนำตัวส่งรักษายังโรงพยาบาลสรรคบุรี เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 8 ราย ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 2 ราย เจ้าหน้าที่นำตัวส่งรักษาตัวยังโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทรเป็นการด่วน นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ต้องนำรถดับเพลิง มาจอดสแตนบายเนื่องจากรถโดยสารประจำทางคันดังกล่าวมีกลิ่นแก๊สรั่วออกมา

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถพ่วงบรรทุกที่ถูกชนคันดังกล่าว มีนายธีรพงษ์  ดกเอียร์  เป็นคนขับ ได้มาจอดรถไว้ข้างทางแล้วลงไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสรรคบุรี เนื่องจากเกิดอาการแน่นหน้าอก ตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นวานที่ผ่านมา และรถบัสโดยสารประจำทางคันดังกล่าว มีนายมะลิ  มณีอินทร์ เป็นคนขับ ได้ขับรับผู้โดยสารเพื่อไปส่งยัง จ.นครสวรรค์ โดยภายหลังจากเกิดเหตุ คนขับรถโดยสารประจำทางนั้นได้หลบหนีไป

 

ด้านนายสุวรรณ์  แก้วเชียงจันทร์  อายุ 46 ปี หนึ่งในผู้โดยสาร เล่าว่า ตนเองได้ขึ้นรถโดยสารคันดังกล่าวเพื่อที่จะเดินทางไปซื้อของที่ จ.นครสวรรค์ แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุขณะนั้นตนเองไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ได้ยินเสียงดังสนั่นจึงทราบว่ารถชนเข้าที่ท้ายรถบรรทุกพ่วงที่จอดชิดอยู่ข้างทาง ผู้โดยสารกระเด็นกระจัดกระจาย และนอกจากนั้นได้กลิ่นแก๊สคลุ้งไปทั่ว แต่เคราะห์ดีที่ตนเองได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะทำการติดตามตัว นายมะลิ  มณีอินทร์  คนขับรถโดยสารประจำทาง มาทำการสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้เพิ่มเติม และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน